Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Vĩnh Thạnh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Trong không khí vui mừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc nhiệm kỳ 2022 – 2027. Thực hiện kế hoạch Đội năm học 2021 - 2022, Hội đồng Đội huyện Vĩnh Thạnh đã chỉ đạo 100% Liên đội tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc nhiệm kỳ 2022 – 2027. Trong đó, tiêu biểu là công trình măng non hướng dẫn chạy xe cho phụ huynh của Liên đội Tiểu học Thạnh Mỹ và công trình măng non Ngôi nhà Kế hoạch nhỏ của THCS Thạnh An.
 
Công trình măng non của Liên đội Tiểu học Thạnh Mỹ
 
Công trình măng non của Liên đội THCS Thạnh An
Thông qua các hoạt động là cơ hội để đội viên, thiếu nhi học tập, rèn luyện, trải nghiệm kiến thức, kỹ năng và giúp các em phát triển toàn diện. Ngoài mang những ý nghĩa, giá trị đóng góp cho xã hội, các công trình, phần việc này còn có ý nghĩa giáo dục về ý thức tiết kiệm, trân trọng giá trị của sức lao động, tích cực tham gia bảo vệ môi trường, đồng thời biết yêu thương, chia sẻ với bạn nghèo.
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video