Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Huyện Đoàn Vĩnh Thạnh phối hợp duy trì mô hình thanh niên xung kích, tuần tra, tự quản, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trên địa bàn huyện
 

Ngay từ đầu năm 2024, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã chỉ đạo các xã, thị Đoàn tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống tệ nạn xã hội, tệ nạn ma túy. Đặc biệt là phối hợp phổ biến pháp luật về phòng chống ma túy, chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, mua bán phụ nữ, trẻ em và những tác hại của ma túy, mại dâm…..với nhiều hình thức phong phú như ra quân tuyên truyền phòng chống ma túy 26/6, tập huấn báo cáo viên với các nội dung phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội. Cụ thể vào dịp Tết nguyên đán năm 2024, Huyện đoàn phối hợp Công an huyện triển khai cho lực lượng đoàn viên thanh viên cùng Đội Cảnh sát giao thông và Đoàn Thanh niên công an huyện Vĩnh Thạnh tổ chức phát nước suối, khăn lạnh miễn phí hỗ trợ cho người dân về nhà đón Tết. Với mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ người dân được về nhà đón Tết linh hoạt, chủ động, tiết kiệm và an toàn. Hoạt động đã diễn ra trong 3 ngày từ ngày 06-08/02 tập trung tại 2 điểm chính là đường dẫn Cầu Vàm Cống và tại ngã 3 Khu hành chính huyện rẽ về các hướng.Qua hoạt động đã góp phần tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện về đảm bảo an ninh trật tự và ý thức khi tham gia giao thông. Giúp đoàn viên và người dân trên địa bàn có tinh thần, ý thức tự giác đảm bảo an toàn cho mình và mọi người khi tham gia giao thông góp phần kéo giảm tỷ lệ tai nạn giao thông trên địa bàn.

 

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ huyện Đoàn cũng rất chú trọng đến việc triển khai thực hiện xây dựng các mô hình và tăng cường phối hợp trong công tác phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội, chỉ đạo các đơn vị địa bàn phức tạp có đông thanh niên chậm tiến tăng cường công tác tiếp cận, tuyên truyền trực tiếp cho các gia đình có thanh niên mắc tệ nạn xã hội, người nghiện ma túy, và có nguy cơ cơ nghiện ma túy, đặc biệt là việc nêu gương người tốt, việc tốt trong công tác phòng chống và vận động người nghiện ma túy ở địa phương tham gia tuyên truyền, phòng chống tệ nạn xã hội.
 
Bên cạnh đó tổ chức nhiều hoạt động phong trào thiết thực tại địa phương như: tuyên truyền về Phòng cháy chữa cháy, phát hoang, vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, trồng cây.…. nhằm chào mừng các ngày lễ, sự kiện trọng đại của đất nước, địa phương.
Phối hợp tuyên truyền Phòng cháy chữa cháy
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video