Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Vĩnh Thạnh: 100% Liên đội sinh hoạt chủ đề ″Mỗi Tuần mỗi câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”
Liên đội các trường học thuộc Hội đồng Đội huyện Vĩnh Thạnh đồng loạt tổ chức sinh hoạt Liên đội dưới cờ với chủ đề "Mỗi Tuần mỗi câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng trong năm học 2021- 2022.
Thực hiện Kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng Đội TP. Cần Thơ về triển khai chuyên đề sinh hoạt Liên đội dưới cờ với chủ đề "Mỗi Tuần mỗi câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng; Hội đồng Đội huyện Vĩnh Thạnh đã chỉ đạo 29/29 Liên đội các trường học đồng loạt tổ chức sinh hoạt Liên đội dưới cờ hàng tuần theo chủ đề "Mỗi Tuần mỗi câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng trong năm học 2021- 2022. Trong đó, tiêu biểu là Liên đội Tiểu học Thạnh Lộc 1 và Liên đội THCS Thị trấn Thạnh An 1.
Liên đội TH Thạnh Lộc 1 sinh hoạt chủ đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một tấm gương sáng - Một cuốn sách hay"
thông qua Hội thi Kể chuyện đẹp về Bác Hồ năm học 2021 - 2022
 
Liên đội THCS Thị trấn Thạnh An 1 sinh hoạt chủ đề
"Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một tấm gương sáng - Một cuốn sách hay" dưới cờ
 
Hoạt động đã nhằm giúp giáo dục truyền thống, mở rộng kiến thức và hiểu biết cho Đội viên thông qua các chủ đề, chủ điểm sinh hoạt hàng tuần, từng tháng tạo điều kiện để các em nói lên tiếng nói của mình về các vấn đề có liên quan đến trẻ em; tạo môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh để các em thể hiện tài năng, năng khiếu của mình, giúp các em tham gia tích cực và mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể; giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội.
Sinh hoạt Liên đội dưới cờ là một trong những nội dung quan trọng được Liên đội các trường học triển khai hoạt động thường xuyên trong tuần và trong tháng của năm học, ngoài các chủ đề được Hội đồng Đội cấp trên định hướng chỉ đạo, các Liên đội cũng rất sáng tạo và thực hiện bám với chương trình công tác của năm học như: Về An toàn giao thông, về sức khỏe sinh sản, bệnh truyền nhiễm, phòng chống covid...
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video