Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
TUỔI TRẺ CẦN THƠ VÌ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

Ngày 8/11/2021, Hội Sinh viên thành phố Cần Thơ tổ chức diễn đàn "TUỔI TRẺ CẦN THƠ VÌ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG" thông qua hình thức trực tuyến.

Tham gia diễn đàn có sự góp mặt của Đại tá Nguyễn Đức Cầu, phó phòng Chính trị - Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam. Thông qua diễn đàn, Đại tá Nguyễn Đức Cầu đã có những thông tin, chia sẻ ngắn gọn và sức tích đến các bạn sinh viên về các vấn đề chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Diễn đàn dành cho các bạn hội viên, sinh viên trong và ngoài nước cùng nhau thể hiện tình yêu thiêng liêng của mình với quê hương đất nước, đặc biệt là tình yêu biển, đảo Tổ quốc, được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và các cấp bộ Hội quan tâm, triển khai thực hiện.

 

Ngày hội là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm tăng cường thông tin, chuyển tải kịp thời, chính xác các quan điểm, lập trường của Đảng và Nhà nước về chiến lược phát triển kinh tế biển, đảo tới, sinh viên trong thành phố; đồng thời đa dạng hóa các hình thức đoàn kết tập hợp giữa sinh viên các trường, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo môi trường và điều kiện để các bạn sinh viên trong đại bàn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, chia sẻ thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội đang thực hiện nhiệm vụ giữ gìn, bảo vệ biển, đảo Tổ quốc.

Qua đó, giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, bồi đắp lý tưởng cách mạng, tình yêu quê hương, biển, đảo, nâng cao nhận thức, trách nhiệm sinh viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nhất là bảo vệ chủ quyền biển, đảo hiện nay.

OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video