Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
THỐT NỐT: TỔ CHỨC HỘI THI TIẾNG HÁT HỌC SINH LẦN THỨ V VÀ DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP – NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG” NĂM HỌC 2020 – 2021
Nhằm ôn lại ý nghĩa 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021), qua đó nâng cao ý thức tự hào dân tộc và phát huy sự năng động, sáng tạo của ĐVTN, học sinh trong công cuộc phát triển của đất nước; đồng thời truyền tải thông điệp về xây dựng nét đẹp trong tình bạn, lên án các hành vi bạo lực học đường, phân biệt đối xử cộng đồng LGBT. Ngày 19/12/2020, Quận đoàn Thốt Nốt tổ chức Hội thi tiếng hát học sinh – Dân vũ, lần thứ V và Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường”, chủ đề “Bình đẳng, tôn trọng bạn LGBT”, năm học 2020 – 2021.
Đến tham dự hoạt động có đồng Lê Cẩm Huỳnh, Bí thư quận đoàn Thốt Nốt, các đồng chí đại diện Ban giám hiệu các trường THPT, THCS –THPT trên địa bàn quận, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể quận, cán bộ đoàn và hơn 250 ĐVTN, học sinh đại diện cho các trường THPT, THCS - THPT trên địa bàn quận.
Background chương trình 
Ban Tổ chức tặng hoa cho đại biểu khách mời
Hội thi dành cho các đơn vị thuộc khối trường THCS-THPT, THPT. Mỗi đơn vị xây dựng một chương trình với thời lượng từ 25 đến 30 phút, gồm các thể loại: đơn ca, song ca hoặc tam ca, tốp ca, ca múa, múa chính và dân vũ. Nội dung các phần thi tập trung ca ngợi quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu; bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc, những thành tựu phát triển của đất nước và truyền thống của các thế hệ học sinh, sinh viên. Kết quả, đơn vị đoàn trường THPT Thuận Hưng đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn tại hội thi năm nay.
    
Các tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh trường THPT Thốt Nốt
Các tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh trường THPT Thuận Hưng
Các tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh Trung tâm GDNN-GDTX quận Thốt Nốt
Các tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh trường THCS&THPT Tân Lộc
Các tiết mục văn nghệ của các bạn học sinhtrường THCS&THPT Thới Thuận
Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường” chủ đề “Bình đẳng, tôn trọng bạn LGBT”. Đến giao lưu với diễn đàn có thầy Nguyễn Đức Chỉnh, nguyên hiệu trưởng trường chuyên Lý Tự Trọng và Nguyễn Việt Hồng và các bạn đến từ CLB LGBT Cần Thơ và Hà Nội. Trong không gian vui tươi, cởi mở, thân thiện diễn đàn đã nhận được chia sẻ về tâm sinh tuổi mới lớn, hiểu hơn về đa dạng giới, từ đó giúp các bạn ĐVTN, học sinh thấu hiếu, tôn trọng bạn LGBT, góp phần xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường.
  
Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường” chủ đề “Bình đẳng, tôn trọng bạn LGBT”
Học sinh khối THPT trên địa bàn quận Thốt Nốt tham gia Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường” chủ đề “Bình đẳng, tôn trọng bạn LGBT”
Trong khuôn khổ các hoạt động, Ban tổ chức cũng đã tiến hành tuyên dương những học sinh có thành tích tiêu biểu trong phong trào rèn luyện “Học sinh 3 tốt” cấp quận năm học 2019 – 2020 cho 10 học sinh tiêu biểu. Lễ tuyên dương nhằm góp phần thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện, khích lệ tinh thần ham học hỏi, sáng tạo của các bạn học sinh trong thực hiện phong trào “Học sinh 3 tốt” của quận nhà trong thời gian tới.
Quan tâm chăm lo giáo dục kỹ năng, tạo môi trường cho ĐVTN, học sinh tham gia rèn luyện góp phần xây dựng hình ảnh người thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới luôn được Ban thường vụ quận đoàn Thốt Nốt quan tâm, cụ thể hóa trong thực tiễn. Hoạt động lần này chính là sân chơi lành mạnh, góp phần đưa phong trào văn hóa văn nghệ trong giới trẻ ngày càng phát triển. Qua đó, định hướng, giáo dục cho ĐVTN, học sinh hiểu rõ truyền thống của các thế hệ học sinh, sinh viên đi trước, nêu cao tinh thần đoàn kết và góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh.
Tin, ảnh: Quận đoàn Thốt Nốt
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video