Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Thốt Nốt - Rèn luyện TDTT nhằm rèn luyện nhân cách

Thể dục thể thao giúp hình thành nhân cách cho các em. Với kế hoạch rèn luyện thường xuyên, các môn thể thao sẽ giúp các em có nếp sống lành mạnh, vui tươi và khoa học.

Sức khỏe và trí tuệ là cái giá quý nhất của con người. Do đó, để giúp các em phát triển toàn diện, trường nội trú không chỉ tạo môi trường nâng cao trí tuệ mà còn hỗ trợ rèn luyện sức khỏe. Trí tuệ chỉ có thể phát huy tối đa trong một cơ thể khỏe mạnh và ngược lại. Khi có đủ sức khỏe, các em sẽ có tinh thần và nhiệt huyết để tham gia các hoạt động văn hóa khác trong và ngoài trường.

Cũng chính vì thế, 100% các trường THPT trên địa bàn quận Thốt Nốt luôn đề cao các phương pháp học tập kết hợp với rèn luyện thể chất để nâng cao chất lượng giáo dục, giúp các em trở thành con người có ích cho xã hội.

Một môn thể thao dạy các em rất nhiều điều. Hầu hết các môn thể thao đều cần có tinh thần đồng đội, ví dụ như bóng đá. Mỗi một thành viên trong đội bóng đều có trách nhiệm riêng và họ cần phối hợp với nhau nhịp nhàng để tạo nên những thắng lợi. Thông qua quá trình rèn luyện và thi đấu, các em sẽ học được tính kỷ luật cao, tinh thần trách nhiệm của mình với đội nhóm, biết nỗ lực nhiều hơn, không ngừng cố gắng vì thành tích chung của cả đội. Đó là điều mà không có con chữ nào có thể giúp các em hiểu hết trọn vẹn ý nghĩa nếu không từng trải qua.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Trường THPT Thốt Nốt: tổ chức giải bóng đá học sinh

THCS - THPT Tân Lộc: tổ chức tập luyện và đồng diễn các thế võ cổ truyền

THPT Thuận Hưng: Hội thi Bắn tên lửa nước

TTGDNN-GDTX quận Thốt Nốt: giao lưu bóng chuyên

THCS và THPT Thới Thuận: giao lưu bóng đá

Ảnh: Quận đoàn Thốt Nốt

OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video