Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
THỐT NỐT: NÂNG CAO KỸ NĂNG THỰC HÀNH XÃ HỘI CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN
Hưởng ứng Ngày Pháp luật Nước Cộng hoà XHCN Việt Nam, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong thanh, thiếu niên. Từ tháng 11/2020 đến tháng 01/2021, Ban Thường vụ Quận đoàn Thốt phối hợp Cửa hàng Head Hồng Đức tổ chức các chương trình tuyên truyền về an toàn giao thông, kỹ năng, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông tại các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia.
Đoàn trường THPT Thốt Nốt: tổ chức Gameshow Rung chuông vàng với sự tham gia của 43 thí sinh đại diện cho 43 chi đoàn với sự cổ vũ của hơn 1.600 đoàn viên, học sinh. Nội dung các câu hỏi xoay quanh Luật NVQS, Luật giáo dục, Luật bình đẳng giới, Luật giao thông đường bộ,.... Trải qua 20 câu hỏi, Ban tổ chức đã chọn ra được 7 thí sinh xuất sắc để trao giải.
Hội thi Rung Chuông Vàng tìm hiểu Luật, chấp hành Luật tại trường THPT Thốt Nốt
Đoàn trường THCS và THPT Tân Lộc: Tổ chức hoạt động ngày tưởng niệm các nạn nhân tử nạn khi tham gia giao thông. Qua đó đã tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, hướng dẫn kỹ thuật lái xe và các biện pháp tham gia giao thông đảm bảo an toàn.
Giao lưu với học sinh về kiến thức an toàn giao thông tại trường THCS&THPT Tân Lộc
Đoàn trường THPT Thuận Hưng, trường THCS & THPT Thới Thuận, Trung tâm GDNN-GDTX: Phối hợp tổ chức lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, phòng chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội; tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, hướng dẫn kỹ thuật lái xe, các biện pháp tham gia giao thông.
    
Hoạt động tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông tại trường THPT Thuận Hưng
Hướng dẫn học sinh lái xe an toàn tại trường THCS & THPT Thới Thuận
Tặng nón bảo hiểm cho học sinh trường THCS &THPT Thới Thuận
Tuyên truyền phòng chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trong học đường cho học sinh Trung tâm GDNN - GDTX quận Thốt Nốt
Thông qua các hoạt động càng phát huy hơn nữa tính chủ động, xung kích của đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận trong việc tìm hiểu, nghiên cứu và chấp hành pháp luật, nhất là các luật có liên quan trực tiếp đến thanh niên để mỗi ngày trong năm đều là Ngày Pháp luật Việt Nam.
Tin, ảnh: Quận đoàn Thốt Nốt
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video