Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Phát huy sức sáng tạo, tiếng nói của trẻ em và đóng góp cho xã hội - Thiếu nhi Phong Điền ″Sáng tạo vì xã hội″
Câu lạc bộ (CLB) là một loại hình hoạt động, hội tụ trên tinh thần tự nguyện, đồng sở thích. Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ việc thành lập câu lạc bộ sáng tạo vì xã hội. Sáng ngày 10/5/2021, Hội đồng Đội huyện Phong Điền phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền chỉ đạo điểm thị trấn Phong Điền phối hợp Liên đội THCS thị trấn Phong Điền tổ chức thành lập và ra mắt câu lạc bộ “Sáng tạo vì xã hội”.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội thị trấn Phong Điền

    Câu lạc bộ “Sáng tạo vì xã hội” thị trấn Phong Điền được thành lập thí điểm với 30 thành viên là các em học sinh lớp 7, lớp 8 trên địa bàn thị trấn Phong Điền có cùng đam mê, sở thích khám phá, sáng tạo… Tại buổi lễ ra mắt các thành viên trong câu lạc bộ nghiên cứu và thuyết trình các ý tưởng sáng tạo vì xã hội.

Hoạt động trải nghiệm trong Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội

  Câu lạc bộ "Sáng tạo vì xã hội" được thành lập nhằm tập hợp những bạn đam mê nghiên cứu sáng tạo các vấn đề xã hội, dựa trên sự yêu thích học tập sáng tạo ý tưởng của trẻ em trong thế kỉ 21 nhằm giao lưu học hỏi, rèn luyện nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực khoa học và ứng dụng, hướng cho các thành viên viên tham gia hoạt động phát huy những ý tưởng sáng tạo có ích cho cộng đồng . Đây cũng là một hoạt động thiết thực kỉ niệm 80 năm ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021), kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Bác (19/5/1890 – 19/5/2021).

Tin, bài: TNTA

OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video