Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Thiếu nhi Bình Thủy về địa chỉ đỏ
Nhằm nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức tự cường trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam cho tầng lớp thiếu niên nhi đồng. Ngay từ đầu năm học, Hội đồng Đội quận Bình Thủy đã ban hành hướng dẫn về việc tổ chức các hoạt động "Hành trình đưa thiếu nhi đến với các địa chỉ đỏ". Trong đó, tập trung hướng dẫn các em học sinh thực hiện tốt các phong trào, hoạt động như: "Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy"; "Đền ơn đáp nghĩa"; "Uống nước nhớ nguồn",...
Tính đến thời điểm từ đầu năm học đến nay, đã có 100% các Liên đội tổ chức cho các em thiếu nhi hành trình về với các địa chỉ đỏ. Đến với các địa chỉ đỏ, 5.000 thiếu nhi đã được tham quan các khu di tích lịch sử, nhà tưởng niệm; được nghe thuyết minh về quá trình hình thành, lịch sử và ý nghĩa của khu di tích, khu tưởng niệm. Qua đó, các em đã tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích, hiểu thêm về ý nghĩa lịch sử của các địa chỉ đỏ để tiếp tục ra sức thi đua học tập, rèn luyện, hướng về các hoạt động ý nghĩa tích cực bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa, lịch sử Việt Nam đặc biệt là trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Tiêu biểu trong hành trình đến thăm các địa chỉ đỏ là Liên đội Tiểu học Long Hòa và Liên đội Trung học cơ sở Long Tuyền.
 
Liên đội Trung học cơ sở Long Tuyền thăm đền thờ các vua Hùng
 
Liên đội Tiểu học Long Hòa thăm di tích Khám Lớn
Tin, bài: VP
 
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video