Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
TDU – CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH VÀ TIẾNG HÁT SINH VIÊN TÂY ĐÔ – CHÀO TÂN SINH VIÊN K16 NĂM HỌC 2021 - 2022
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Cần Thơ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027, từ tháng 12/2021, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Tây Đô tổ chức cuộc thi Người dẫn chương trình (The Master of Ceremonies Contest), hoạt động là sân chơi lành mạnh, chào đón Tân sinh viên khoá 16 năm học 2021 – 2022.
Vòng loại cuộc thi được tổ chức online qua mạng xã hội
Tối ngày 21/3/2022, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Tây Đô tổ chức vòng chung kết và trao giải cuộc thi Người dẫn chương trình và Tiếng hát sinh viên Tây Đô năm 2022. Đến dự, về phía thành phố, có đồng chí Đỗ Thị Ngọc Duy - Phó trưởng Ban Thanh thiếu nhi - Trường học Thành đoàn, Chánh văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Cần Thơ, cùng 420 ĐVTN, sinh viên tham dự.
Cuộc thi Người dẫn chương trình và Tiếng hát sinh viên Tây Đô năm 2022 với hơn 100 thí sinh đăng ký tham gia, trải qua 03 vòng thi với các hình thức thi đa dạng phong phú. Cuộc thi là cầu nối cho sinh viên trong nhà trường yêu thích và tham gia vào hoạt động văn hóa, văn nghệ; Có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm cùng nhau giữa sinh viên các khoá học; Tìm kiếm và bồi dưỡng những sinh viên có năng khiếu, kỹ năng để đồng hành trong các hoạt động Đoàn, Hội.
Một số hình ảnh trong vòng chung kết và trao giải cuộc thi Người dẫn chương trình và Tiếng hát sinh viên Tây Đô năm 2022:
  
Quang cảnh Hội trường trong đêm chung kết và trao giải
Trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong cuộc thi
Thí sinh tham gia Cuộc thi chụp ảnh lưu niệm
 
Tin, ảnh: Trường Đại học Tây Đô
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video