Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Sinh viên mở lớp dạy tiếng Anh miễn phí cho học sinh dịp hè

Với tấm lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, trong thời gian nghỉ hè, nhiều sinh Trường Đại học Cần Thơ cùng Đoàn xã đứng ra tổ chức lớp học tiếng Anh miễn phí cho các em học sinh nơi vùng quê Kế Sách, Sóc Trăng. Một câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí cho trẻ em đã được mở ra song song với các hoạt động tình nguyện cộng đồng khác. Đây là mô hình do các bạn sinh viên thuộc CLB Tương Lai Xanh trường Đại học Cần Thơ và Huyện đoàn Kế Sách thành lập.

Thầy cô giáo là những bạn sinh viên thuộc khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ tham gia dạy học, trong đó có cả những bạn sinh viên còn ngồi trên ghế giảng đường và cả những sinh viên mới tốt nghiệp ra trường. Đã gần một tháng nay, lớp học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em là học sinh bậc tiểu học được tổ chức đều đặn. Phòng học được đặt tại trường Tiểu học Kế Sách 2 vì nơi đây cũng là điểm tập kết trong việc sơn sửa, và xây dựng lại trường học. Tham gia lớp học, các em học sinh được trau dồi kiến thức, giao lưu nói tiếng Anh, tham gia các hoạt động tương tác tập thể, được kèm riêng phần viết cho các bé ở các độ tuổi khác nhau. Đồng thời, các em còn được học hát múa các bài tiếng Anh và các trò chơi bổ sung vào bài dạy từ vựng.
 
Mô hình dạy học tiếng Anh miễn phí đã nhận được sự ủng hộ của bà con nhân dân trong huyện. Thời gian tới, Huyện đoàn sẽ tiếp tục nghiên cứu để phát huy hơn nữa hiệu quả của câu lạc bộ.
 
.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video