Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Sinh hoạt về Nghiên cứu khoa học trong sinh viên
Sáng ngày 9/1/2021, tại trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam bộ đã tổ chức buổi sinh hoạt về nghiên cứu khoa học (NCKH) cho sinh viên. Mục tiêu của buổi sinh hoạt khoa học nhằm cung cấp các thông tin về NCKH, cách thức đăng ký, thực hiện đề tài NCKH. Một phần quan trọng của của buổi sinh hoạt là phần hỏi đáp và chia sẻ kinh nghiệm tiến hành một đề tài NCKH giữa sinh viên với các thầy cô, giữa sinh viên với sinh viên.
Giảng viên Trần Hiền Triết chia sẻ thông tin về nghiên cứu khoa học cho sinh viên
Tại buổi sinh hoạt, nhiều sinh viên đã nghe hoặc biết về hoạt động NCKH của sinh viên tuy nhiên nhiều bạn không hình dung được các yêu cầu và quy mô của một công trình NCKH của sinh viên. Một số sinh viên lo lắng về thu thập và tổng quan tài liệu tiếng Anh, các khó khăn trong thu thập tài liệu thứ cấp, trong tiến hành thực địa, phỏng vấn,…
Sinh viên đặt câu hỏi về cách thức đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường 
Các thầy, cô đã trực tiếp giải đáp những câu hỏi của sinh viên về phương pháp tìm tài liệu thứ cấp và viết phần tổng quan nghiên cứu, các thủ tục đăng ký, thay đổi tên và thành viên tham gia đề tài, các giải thưởng khoa học cho sinh viên, các lợi ích khi thực hiện NCKH. Bên cạnh đó, một số sinh viên viên đã từng thực hiện các đề tài NCKH cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong khảo sát, điều tra thực địa và thu thập số liệu thứ cấp tại các cơ quan địa phương.
Nguồn: Trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam bộ
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video