Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Sinh hoạt Tuần lễ công dân – Chuyên đề “Phương pháp Nghiên cứu khoa học”
Chuyên đề sinh hoạt Tuần lễ công dân “Phương pháp nghiên cứu khoa học” do giảng viên Nguyễn Thị Hiền Triết chủ trì và báo cáo. Buổi sinh hoạt diễn ra vào ngày 23/10 có sự tham dự của hơn 100 sinh viên năm 2 và năm 3 trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam bộ.
Giảng viên Nguyễn Thị Hiền Triết đề cập đến những hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên thành phố Cần Thơ gần đây khá sôi động, các em tham gia nhiều cuộc thi toàn quốc và đạt giải thưởng cao.
 
 
Tác giả báo cáo cũng trình bày các kế hoạch nhằm phát triển nghiên cứu khoa học kỹ thuật môi trường và kỹ thuật ô tô trong sinh viên; chia sẻ mong muốn thành lập phòng thực hành, thí nghiệm cho sinh viên, đồng thời trao đổi phương hướng hoạt động để duy trì kinh phí phòng thí nghiệm, nếu có.
  
Qua buổi sinh hoạt, sinh viên tham gia phải viết báo cáo về một đề tài nghiên cứu và cách triển khai đề tài nộp về văn phòng Hội Sinh viên trường tổng hợp. Các đề tài có tính ứng dụng, sáng tạo và phù hợp với nguồn ngân sách nhà trường sẽ được hỗ trợ thực hiện.
Tin, ảnh: Trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam bộ
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video