Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Phong Điền: Tổ chức hiệu quả hoạt động sinh hoạt liên đội cờ ″ Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng″
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, Hội đồng Đội huyện Phong Điền đã chỉ đạo các liên đội tổ chức sinh hoạt dưới cờ chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng"
Theo đó, các Liên đội đã lựa chọn chủ đề sinh hoạt linh hoạt phù hợp với từng thời gian và kế hoạch tháng cụ thể với những câu chuyện kể về đạo đức, tác phong, những hành động đẹp về phong trào “Bạn giúp Bạn”, “Đôi bạn cùng tiến” “Nhặt được của rơi trả lại người mất”…; những cuốn sách hay, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi, qua đó nâng cao ý thức học hỏi và tinh thần ham đọc sách trong đội viên, nhi đồng, những tấm gương vượt lên hoàn cảnh học tập tốt, gương đội viên tiêu biểu được tuyên dương.
Với mô hình sinh hoạt liên đội dưới cờ "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng" hoạt động Đội ở các Liên đội trường học đã thực sự đã trở thành một giờ học lý thú, một buổi sinh hoạt hấp dẫn, nhẹ nhàng mang lại nhiều hứng thú cho học sinh. Đồng thời qua đó góp phần giáo dục đạo đức, kĩ năng cho học sinh hướng tới phát triển con người toàn diện giúp các em học sinh có được sự thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng để bắt đầu tuần mới học tập tập hiệu quả và bổ ích. Mô hình đã được 33/33 Liên đội trên địa bàn huyện triển khai thực hiện hiệu quả, tạo được sự đồng thuận cao của nhà trường và phụ huynh học sinh. Trong đó tiêu biểu là Liên đội THCS Mỹ Khánh và Liên đội Tiểu học Trường Long 2./.
Sinh hoạt chuyên đề của Liên đội TH Trường Long 2
 
Sinh hoạt chuyên đề của Liên đội THCS Mỹ Khánh
Dù sinh hoạt trong chi đội để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 nhưng các em đội viên vẫn hưởng ứng nhiệt tình.
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video