Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
PHONG ĐIỀN: DIỄN ĐÀN TÌNH BẠN ĐẸP NĂM HỌC 2020 – 2021
Nhằm tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống và ngăn chặn bạo lực học đường hướng tới xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh nhà trường góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh, văn minh. Ban Thường vụ Huyện đoàn Phong Điền chỉ đạo khối trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”, thu hút hơn 1.200 học sinh, ĐVTN hưởng ứng, tham gia.
ĐVTN, học sinh Trung tâm GDNN - GDTX huyện Phong Điền tích cực tham gia các hoạt động trong Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp"
Diễn đàn được tổ chức định kỳ trong năm học và đã thu hút sự chú ý, lắng nghe của các em, qua đó các em đã có nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè, tình yêu và gia đình. Ngoài ra, các em còn được trao đổi ý kiến, trau dồi kỹ năng tiếp cận, xử lý tình huống để xây dựng tình bạn đẹp và ngăn chặn, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.
Lồng ghép nội dung giao lưu ĐVTN, học sinh giữa trường THPT Phan Văn Trị và trường THPT Giai Xuân
Trong năm học 2020 - 2021, Đoàn trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX tiếp tục phát huy, duy trì diễn đàn này và lắng nghe ý kiến trao đổi của các em qua mô hình “Hộp thư vì bạn online”, chương trình Gặp gỡ, giao lưu với học sinh, ĐVTN trường bạn và hướng đến xây dựng diễn đàn này trên mạng xã hội góp phần giúp cho các em hình thành sống đẹp, sống có ích, là người công dân tốt cho xã hội và đặc biệt là “Nói không với bạo lực học đường” hiện nay.
Tin, ảnh: Huyện đoàn Phong Điền
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video