Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Phong Điền: Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội - Mô hình hiệu quả dành cho đội viên lớn
Năm học 2021 – 2022, Hội đồng Đội huyện Phong Điền đã chỉ đạo thành lập mới Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội tại THCS Mỹ Khánh và THCS Thị trấn Phong Điền với 60 thành viên. Đội ngũ cán bộ điều phối viên, giảng viên nguồn được tập huấn vào năm 2021 đã tham mưu cho Ban Thường vụ Đoàn, Hội đồng Đội huyện trong việc thành lập và vận hành mới Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội. Bên cạnh các hoạt động được tập huấn, các đơn vị đã chủ động lồng ghép với các hoạt động thực tế tại đơn vị. Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội được sinh hoạt đều đặn 02 buổi/tuần với nhiều nội dung phong phú, nhiều hoạt động hấp dẫn, hướng các em vào sinh hoạt tập thể, làm việc thiện, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn.
 
Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội của huyện Phong Điền
Bên cạnh đó, với nhiệt huyết của các anh chị điều phối viên Câu lạc bộ, hứa hẹn sự lan tỏa, nhân rộng và thành lập thêm nhiều mô hình câu lạc bộ ở các Liên đội THCS và địa bàn dân cư vào năm học tới, hướng đến giá trị cao nhất của tư duy sáng tạo vì cộng đồng./.
Sau thời gian học tập tại nhà trường, Câu lạc bộ được xem là sân chơi bổ ích dành cho các em đội viên lớn, tạo cơ hội để các em được tiếp xúc với chương trình đổi mới sáng tạo xã hội theo cách tích cực, chủ động, các em được khám phá năng lực, thế mạnh của bản thân, được thực hiện các vấn đề của cộng động và xã hội, giúp các em hoàn thiện và phát triển các kỹ năng sống cần thiết. 
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video