Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
PHONG ĐIỀN: 100% LIÊN ĐỌI HƯỞNG ỨNG TÍCH CỰC HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ ″XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP, NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG″

Tuổi học trò luôn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Thế nhưng, có một vấn nạn đang xảy ra và ngày càng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực trong cộng đồng hiện nay chính là nạn bạo lực học đường. Đây là một vấn đề đã và đang trở nên đáng lo ngại bởi lẽ nó gây ảnh hưởng xấu và có sự tác động sâu sắc đối với thế hệ trẻ, vì vậy cần phải có biện pháp để khắc phục, trả lại môi trường học đường trong sáng, lành mạnh cho học sinh.

 
Liên đội TH Nhơn Nghĩa 1

     Và trong những năm gần đây, vấn nạn này lại càng trở nên phổ biến hơn, mức độ nghiêm trọng cũng cao hơn. Chính vì vậy, nhằm giúp các em thiếu nhi hiểu rõ hơn về vấn đề này, Hội đồng Đội huyện Phong Điền đã chỉ đạo, hướng dẫn 100% Liên đội trên địa bàn huyện tổ chức sinh hoạt theo chủ đề, chủ điểm “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”.

Liên đội THCS Nhơn Nghĩa

Kết quả, 100% Liên đội trường học trên địa bàn huyện đã nghiêm túc tổ chức triển khai sinh hoạt theo chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường” tới các em học sinh tại đơn vị mình. Với mục đích tuyên truyền, định hướng cho các em học sinh những giá trị đạo đức tốt đẹp. Giáo dục các em tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau trong học tập. 

OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video