Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Ô Môn: Những hành trình “Đi về địa chỉ đỏ” năm 2022
Nhằm giáo dục truyền thống, lòng tự hào dân tộc, giúp thế hệ trẻ có nhận thức đúng đắn về lịch sử và tiếp tục phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Năm 2022, Ban Thường vụ, Hội đồng Đội quận Ô Môn tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đội trên địa bàn quận tổ chức “Hành trình thiếu nhi đến địa chỉ đỏ” với các hoạt động thăm quan các di tích lịch sử cách mạng, đền ơn đáp nghĩa gắn với thực hiện Chương trình rèn luyện Đội viên.
Năm học 2021 – 2022, toàn quận tổ chức được 53 hành trình về địa chỉ đỏ với hơn 10.000 lượt đội viện, thiếu nhi tham gia với 100% Liên đội tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ. Tiêu biểu trong hành trình đến địa chỉ năm học này có thể kể đến: Liên đội Tiểu học Nguyễn Thông và Liên đội THCS Nguyễn Trãi.
Hành trình đến địa chỉ đỏ của Liên đội TH Nguyễn Thông
 
 
Hành trình đến địa chỉ đỏ của Liên đội TH Nguyễn Trãi
Đến với các địa chỉ đỏ, thanh thiếu nhi được tham quan, tìm hiểu về lịch sử hình thành, ý nghĩa của các khu di tích, khu tưởng niệm, về những chiến tích hào hùng của thế hệ đi trước; từ đó tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích, hiểu thêm về ý nghĩa lịch sử của các địa chỉ đỏ để tiếp tục ra sức thi đua học tập, rèn luyện, có trách nhiệm hơn trong việc bảo tồn và phát huy các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ của quê hương, đất nước.
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video