Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Ô MÔN: ĐẨY MẠNH TUYÊN TRUYỀN, GIÁO DỤC VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG TRONG TRƯỜNG HỌC
Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông trong trường học được các cơ sở giáo dục trong tỉnh quan tâm tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức đa dạng, lồng ghép tuyên truyền vào các giờ học chính khóa và sinh hoạt ngoại khóa... góp phần bồi dưỡng kiến thức, nâng cao ý thức, trách nhiệm của học sinh, sinh viên trong chấp hành pháp luật về giao thông, phòng ngừa, hạn chế các vụ tai nạn giao thông.
Em Thạch Thảo (học sinh lớp 12A4, trường THPT Thới An) cho biết: Qua các buổi tuyên truyền em và các bạn hiểu thêm rất nhiều các quy định về an toàn giao thông, qua đó cùng nhắc nhở nhau chấp hành.
Giao lưu và trao quà cho các học sinh hưởng ứng tham gia các hoạt động trong ngày hội tại trường THPT Lưu Hữu Phước
Trao tặng nón bảo hiểm cho học sinh trường THPT Thới Long
Hướng dẫn lái xe an toàn tại Trung tâm GDNN-GDTX quận Ô Môn
Tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông tại trường THPT Lưu Hữu Phước
Thời năm học 2020 – 2021, Quận đoàn Ô Môn tiếp tục kết nối với phòng Cảnh sát giao thông quận Ô Môn và Cửa hàng Honda Hồng Đức Head đưa văn hóa giao thông vào tuyên truyền sâu rộng trong các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX. Qua các buổi tuyên truyền, giúp các em hiểu nguyên nhân và hậu quả các vụ tai nạn giao thông để các em có thêm kinh nghiệm khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, cảnh báo các vụ tai nạn giao thông nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về ATGT đường bộ. Trong đó, có hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Việc làm thiết thực này, giúp học sinh nâng cao ý thức, hạn chế tai nạn giao thông.
Cùng với việc tuyên truyền, Cửa hàng Honda Hồng Đức Head còn trao tặng hàng nghìn mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 Tin, ảnh: Quận đoàn Ô Môn
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video