Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
NINH KIỀU: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC, TAI NẠN THƯƠNG TÍCH VÀ XÂM HẠI TRẺ EM
Trong năm học 2020 – 2021, Ban Thường vụ Quận đoàn Ninh Kiều tích cực chỉ đạo các đơn vị tổ chức, hoặc phối hợp tổ chức các hoat động trang bị nâng cao kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em tại trường học. Hoạt động thu hút sự quan tâm, đông đảo học sinh tham gia, hưởng ứng.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng đảm bảo an toàn cho trẻ em, về phòng, tránh xâm hại tình dục trẻ em cùng một số kỹ năng ứng xử khi có tình huống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em, xảy ra; kỹ năng phòng tránh và tự bảo vệ bản thân trước bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em. Tham gia buổi tuyên truyền, các em còn được cung cấp một số nội dung liên quan đến tình trạng đuối nước, nguyên nhân, diễn biến và hậu quả của việc trẻ bị đuối nước; kỹ năng tự cứu mình khi gặp nguy hiểm; kỹ năng cứu bạn khi bị đuối nước; kỹ năng an toàn khi tham gia tắm, bơi, các hoạt động ở môi trường nước....
Với nội dung thiết thực, ý nghĩa, buổi truyền thông đã góp phần nâng cao nhận thức cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho các em học sinh, từ đó các em cùng nhà trường, gia đình, xã hội chung tay phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em, góp phần đảm bảo cuộc sống an toàn và phát triển toàn diện của trẻ em.
Tổ chức lớp dạy bơi cho thiếu nhi
Tập huấn các kỹ năng phòng, chống xâm hại cho thiếu nhi
Buổi chia sẻ về phòng, chống xâm hại tình dục cho trẻ em 
Kết hợp phương pháp trình chiếu video trong công tác tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em
 
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video