Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Ninh Kiều: Thành lập mô hình hoạt động dành cho đội viên lớn gắn với thành lập và vận hành Câu lạc bộ “Sáng tạo vì xã hội”
Thực hiện hướng dẫn số 27-HD/HĐĐ ngày 24/9/2021 của Thường trực Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ về việc thực hiện mô hình hoạt động dành cho đội viên lớn gắn với thành lập và vận hành Câu lạc bộ “Sáng tạo vì xã hội”.
Nhằm tổ chức hoạt động phù hợp tâm sinh lý, nguyện vọng của các em đội viên lớn trong lứa tuổi tư duy mạnh mẽ nhưng có rất nhiều biến đổi về tâm lý và thể chất, Hội đồng Đội quận Ninh Kiều đã thành lập và vận hành mới Câu lạc bộ sáng tạo vì xã hội vào ngày 22 tháng 02 năm 2022 tại Liên đội trường THCS Đoàn Thị Điểm. Đến dự Lễ ra mắt có Chị Phạm Thái Thu - Phó Bí thư Quận đoàn - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội quận Ninh Kiều; Thầy Trương Vĩnh Khoa – Hiệu trưởng trường THCS Đoàn Thị Điểm và 35 thành viên Câu lạc bộ “Sáng tạo vì xã hội” thành lập Ban Chủ nhiệm gồm 03 đội viên là thành viên Câu lạc bộ, công nhận 03 đồng chí điều phối viên là Tổng phụ trách, cán bộ Đoàn. Câu lạc bộ được thành lập trên nguyên tắc tự nguyện tham gia, Liên đội trường THCS Đoàn Thị Điểm là đơn vị chủ quản trực tiếp theo dõi hoạt động của Câu lạc bộ.
 
 
 
 
 
Câu lạc bộ sáng tạo vì xã hội của quận Ninh Kiều
Qua các hoạt động trong Câu lạc bộ, các em học sinh sẽ học được cách xác định, thiết kế và thực hiện các giải pháp cho các vấn đề của xã hội, thể hiện sự quan tâm và tinh thần trách nhiệm của thiếu nhi đối với các vấn đề xã hội, tạo ra những tác động tích cực cho chính bản thân và cộng đồng.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video