Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÁN BỘ PHỤ TRÁCH ĐỘI TRONG TÌNH HÌNH MỚI

      Xác định đội ngũ phụ trách công tác đội đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giáo dục, rèn luyện cho các em học sinh, chính vì thế, người cán bộ phụ trách công tác đội cần phải có tay nghề vững vàng, thành thạo về chuyên môn nghiệp vụ. Vì vậy, việc tập huấn cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác đội là một việc làm cần thiết, Thành đoàn phối hợp Sở Giáo dục và đào tạo thành phố Cần Thơ tổ chức lớp tập huấn chuyên đề dành cho 250 cán bộ, giáo viên Tổng phụ trách Đội năm học 2021 - 2022.

 

       Tham gia lớp tập huấn, 250 giáo viên, Tổng phụ trách Đội đến từ các quận, huyện trên toàn thành phố đã được trang bị kiến thức, kỷ năng, nghiệp vụ về các vấn đề liên quan đến công tác Đội và phong trào thiếu nhi, ngoài ra, trang bị thêm cơ sở lý luận để giải quyết các vấn đề thực tế phát sinh tại đơn vị. Báo cáo viên dày dặn kinh nghiệm lý luận và thực tiễn đến từ Hội đồng Huấn luyện Trung ương, Học viên thanh thiếu niên nhi đồng và các chuyên gia khác.

  

 

      Lớp tập huấn được diễn ra bằng hình thức trực tuyến kéo dài 04 ngày, các học viên lần lượt được trang bị các nội dung như: Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh; hướng dẫn tổ chức thực hiện Chương trình Rèn luyện Đội viên giai đoạn 2018 – 2023 và công nhận hoàn thành chương trình; Luật trẻ em năm 2016 và vai trò chăm sóc, bảo vệ trẻ em của tổ chức Đoàn, Đội; Hướng dẫn thực hiện mô hình dành cho đội viên lớn và Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội; Hướng dẫn kỹ năng thực hành xã hội cần thiết dành cho trẻ em.

 
 
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video