Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Năm học 2021 - 2022: 100% Liên đội trên địa bàn huyện Phong Điền tổ chức cho các em đội viên, thiếu nhi đến với địa chỉ đỏ.

Năm học 2021 - 2022: 100% Liên đội trên địa bàn huyện Phong Điền tổ chức cho các em đội viên, thiếu nhi đến với địa chỉ đỏ.

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022 của Hội đồng Đội huyện Phong Điền; với mục đích tuyên truyền, giáo dục thiếu nhi hiểu biết về lịch sử, truyền thống cách mạng của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh và của địa phương gắn với Hành trình “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” nhân các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, của tổ chức Đoàn, Đội trong năm học 2021 - 2022.

Đến cuối tháng 5/2022, 100% Liên đội trên địa bàn huyện đều tổ chức cho các em đội viên, thiếu nhi đến với địa chỉ đỏ. Trong đó Liên đội TH Giai Xuân 1 và THCS Mỹ Khánh là hai đơn vị tiêu biểu nhất trong việc thực hiện hoạt động.

Hoạt động về địa chỉ đỏ thăm tượng Bác của Liên đội tiểu học Giai Xuân 1

Hoạt động về địa chỉ đỏ thăm tượng Bác của Liên đội THCS Mỹ Khánh

Thông qua hành trình về với “Địa chỉ đỏ” do các Liên đội tổ chức đã mang ý nghĩa to lớn, góp phần công tác giáo dục cho các em thiếu nhi về tinh thần dân tộc và truyền thống yêu nước nồng nàn của thế hệ cha anh. Tạo không khí phấn khởi, hào hứng và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, lịch sử hào hùng của dân tộc; đạo đức lối sống, tinh thần thi đua học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tin, bài: VP Hội đồng Đội TP

OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video