Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Mở lớp học thiện nguyện tại chùa Bửu Trì
Lớp học nơi cửa chùa, một lớp học đặc biệt tại Cần Thơ không chỉ dạy các em nhỏ về kỹ năng sống mà còn giúp các em có thêm kiến thức và đam mê với môn tiếng Anh, một lớp học đã trở thành “ngôi nhà thứ hai” của không ít các bạn sinh viên tình nguyện.
Sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm trước chùa Bửu Trì
Sau khoảng 3 tháng đồng hành cùng chùa Bửu Trì, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã tổ chức các hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho trẻ em và còn mở lớp học ngoại ngữ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nơi đây.  
Bạn Phạm Danh Lam chia sẻ: “Vô tình biết được sự trăn trở, lo lắng của quý thầy về việc các em nhỏ trong lớp học đạo hiếu học rất yếu về ngoại ngữ nên tôi đã xin phép quý thầy cho đơn vị mình được về chùa mở lớp giảng dạy, giúp đỡ cho các em. Lớp học có nhiều lứa tuổi, trình độ nhận thức của từng em lại khác nhau vì vậy việc giảng dạy ban đầu gặp nhiều khó khăn, các em còn khá rụt rè.Nhưng được sự động viên của quý thầy tôi và các học trò của mình đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Đến nay, các bạn nhỏ trong lớp học đều có thể hoàn thành được những bài tập mà tôi giao, tinh thần học tập của các em trở nên hào hứng hơn trước rất nhiều”.
Ngoài việc dạy học, Hội Sinh viên trường còn tổ chức các hoạt động vui chơi rèn luyện kỹ năng sống, các hội thi hát, vẽ tranh với nhiều phần thưởng hấp dẫn để các em được thay đổi không khí học tập, rèn luyện tư duy sáng tạo xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau nhiều hơn.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video