Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Lớp học miễn phí cho học sinh nghèo
Một lớp học đặc biệt trong khuôn viên tịnh thất Phước Ân (khu vực An Hưng, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ) đã giúp hơn 70 học sinh nghèo được dạy miễn phí các môn anh văn, toán, lý, hoá,...
Đại đức Thích Phước Tịnh, trụ trì tịnh thất Phước Ân, cho biết lớp học được mở 1 năm qua nhằm giúp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được bổ sung kiến thức. “Chứng kiến nhiều học sinh ở địa phương không có tiền đi học thêm, một số em bị hỏng kiến thức rất lớn, không theo kịp bạn bè nên tôi chủ động kết nối với một số giáo viên, sinh viên có tâm lòng nhân ái để mở các lớp dạy phụ đạo miễn phí”, đại đức Thích Phước Tịnh nói.
Chị Nguyễn Kiều Vân, chuyên ngành Quan hệ công chúng - Marketing, trường Cao đẳng Cần Thơ cho biết: “Tôi kêu gọi bạn bè và có nhiều tình nguyện viện chuyên ngành Anh văn, Hoá, Lý,… nhận lời giúp phụ đạo miễn phí cho các em. Ai cũng thực sự tâm huyết và hết lòng với công việc dạy học. Tôi thấy hoạt động này là vô cùng cần thiết”.
Từ năm 2019 đến nay, mô hình dạy học tình nguyện miễn phí tại tịnh thất Phước Ân vẫn được duy trì, đặc biệt là các lớp học tiếng Anh. Dù trời nắng hay mưa, các bạn sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Cần Thơ vẫn miệt mài với công việc dạy thiện nguyện của mình, mang con chữ đến gần hơn với các em nhỏ.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video