Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Khánh thành điểm vui chơi, sinh hoạt thiếu nhi quận Ô Môn
       Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Với phương châm “Mỗi ngày đến trường là mỗi ngày vui. Mỗi chiến dịch thanh niên tình nguyện là một công trình”. Quận đoàn, Hội đồng Đội quận Ô Môn đã xây dựng 2 công trình thanh niên "Khu vui chơi thiếu nhi” với trị giá 34 triệu đồng tại trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, phường Trường Lạc và trường Tiểu học Long Hưng, phường Long Hưng.
       Tại trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, phường Trường Lạc, công trình được xây dựng gồm 02 xích đu, 02 bập bênh và 04 thú nhún. Đây là món quà thể hiện tình cảm của đoàn viên, hội viên, tập thể giáo viên và thanh niên nhằm tạo không gian văn hóa vui chơi, giải trí, rèn luyện thể chất bổ ích cho đội viên và nhi đồng.
 
       Công trình khu vui chơi giải trí tại phường Trường Lạc
       
     Chiều ngày 26/9/2022, Hội đồng Đội quận Ô Môn tổ chức Lễ khởi công Công trình măng non “Khu vui chơi cho trẻ em”, tại trường Tiểu học Long Hưng, phường Long Hưng, quận Ô Môn. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Cần Thơ của Hội đồng Đội quận Ô Môn. Đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động phối hợp giữa Quận đoàn Ô Môn và Đoàn khối Doanh nghiệp TPCT, trong chuỗi các hoạt kết nghĩa giữa 2 đơn vị trong năm 2022. Kinh phí xây dựng công trình là 15 triệu đồng (kể cả ngày công lao động), do, Đoàn khối Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ hỗ trợ kinh phí và đoàn viên quận Ô Môn đóng góp ngày công lao động.
 
Khởi công Công trình khu vui chơi giải trí tại phường Long Hưng
 
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video