Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Huyện Phong Điền: 100% Tổ chức đoàn trường học triển khai sôi nổi các hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, thanh niên
   Bám sát chương trình năm học và sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Phong Điền, Đoàn trường THPT Giai Xuân, Đoàn trường THPT Phan Văn Trị và Chi đoàn Trung tâm GDTX-GDNN huyện Phong Điền luôn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động tạo môi trường văn hóa học đường và tạo điều kiện để học sinh tham gia các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần. Nhiều phong trào tập thể, hoạt động giao lưu kết nối, phong trào văn nghệ… được tổ chức thường xuyên, thiết thực và có ý nghĩa, có sức lan tỏa sâu rộng.
    Học sinh THPT là nhóm chủ thể có nhu cầu cao về các hoạt động sáng tạo cũng như vui chơi giải trí, hoạt động thể dục thể thao, giao lưu, học tập, hưởng thụ, trao đổi các giá trị văn hóa. Các em luôn có nhu cầu được tìm hiểu, khám phá cái mới, cái mình thích, mình còn thiếu và ở một mức độ nhất định, đã có khả năng tiếp nhận, sáng tạo chúng.
 
Hoạt động giao lưu giữa trường THPT Phan Văn Trị TP. Cần Thơ
và trường THPT Phan Văn Trị tỉnh Bến Tre
 
    Trong công tác chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn, phong trào thanh niên trường học, BTV Huyện đoàn Phong Điền rất quan tâm tích cực chỉ đạo Đoàn các trường THPT và Trung tâm GDTX tham mưu cấp ủy, BGH nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho học sinh. Nhiều hoạt động, phong trào gắn với đặc thù học sinh được triển khai định kỳ với sự quan tâm đầu tư tham gia và tổ chức thực hiện đã mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.
    Lứa tuổi Trung học phổ thông là lứa tuổi đang trưởng thành, có đặc thù riêng, trong đó đời sống tinh thần của học sinh THPT có vai trò quan trọng, góp phần hình thành trí tuệ, bản lĩnh, nhân cách, ý thức văn hóa của các thế hệ công dân sau này. Vì vậy, các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện, đặc biệt là các tổ chức Đoàn trường học THPT luôn chú trọng triển khai hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, thanhniên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
Tuyên truyền văn hóa giao thông tại trường THPT Giai Xuân, huyện Phong Điền
Hội trại 26/3 do Trung tâm GDNN-GDTX huyện Phong Điền tổ chức
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video