Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Hội Sinh viên trường Đại học Cần Thơ tổ chức Chạy việt dã công nhận “Sinh viên khỏe” cấp trường năm học 2019 - 2020
Vào lúc 06g00, ngày 25 và 26/07/2020, tại Sân khấu Văn phòng Đoàn Thanh niên – khu II, Hội Sinh viên trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức hoạt động Chạy việt dã công nhận “Sinh viên khỏe” cấp trường đợt 2 năm học 2019 – 2020.
 
Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội Sinh viên trường nhằm giúp thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tạo điều kiện để các bạn sinh viên rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, hoạt động còn là cơ hội giúp các bạn đạt được một trong những tiêu chí đánh giá "Sinh viên 5 tốt".
 
Sau hai buổi sáng với tinh thần đầy sôi nổi và hào hứng, đối với nội dung Chạy việt dã nam 1.500m trong 09 phút và nội dung Chạy việt dã nữ 1.000m trong 08 phút. Kết quả 535 bạn hoàn thành đường chạy theo thể lệ, được Hội Sinh viên trường chứng nhận “Sinh viên khỏe” cấp trường.
 
Đối với sinh viên đang học tập tại môi trường Đại học, bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên môn, rèn luyện thân thể cũng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế, Hội Sinh viên trường luôn tạo cơ hội, khuyến khích các bạn sinh viên nâng cao thể lực thông qua việc tổ chức các cuộc thi, hoạt động thể dục thể thao.
 
  
 
Các bạn nghe hướng dẫn trước khi chạy
 
 
 
Các bạn sinh viên khởi động trước khi chạy
 
 
Các bạn sinh viên cố gắng chạy về đích
 
Tin bài: Trường Đại học Cần Thơ
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video