Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Hội đồng đội Trung ương tập huấn cán bộ đoàn, đội chủ chốt ở TP. Cần Thơ
Từ ngày 01/04 đến ngày 04/04/2021, Hội đồng Đội Trung ương, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), Thành Đoàn Cần Thơ, Hội đồng Đội TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cán bộ chủ chốt về hỗ trợ tăng cường kỹ năng thiết yếu thế kỷ 21 và năng lực đổi mới sáng tạo cho trẻ em tại nhà khách T30, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Thời gian qua, Hội đồng Đội Trung ương đã có nhiều nỗ lực tìm kiếm các đối tác tới từ các tổ chức quốc tế hoạt động trong lĩnh vực trẻ em, nhằm tăng cường nguồn lực không chỉ về vật chất, mà còn cả kinh nghiệm, năng lực triển khai các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em phù hợp với bối cảnh tình hình hiện nay ở trong nước và trên thế giới.
Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ đoàn, đội phụ trách công tác thiếu nhi trên địa bàn về khả năng tổ chức các mô hình hoạt động. Giúp trang bị kỹ năng thiết yếu thế kỷ 21, năng lực đổi mới sáng tạo và tự tin tham gia của thanh thiếu niên vào các hoạt động tạo tác động xã hội. Mang lại lợi ích thiết thực cộng đồng và cho trẻ em, cách xây dựng Câu lạc bộ “Sáng tạo vì xã hội” tại các trường học và trên địa bàn dân cư.
Bên cạnh đó, các học viên cũng đã có nhiều trao đổi về tình hình thiếu nhi, việc rèn luyện các kỹ năng cho thiếu nhi tại địa phương mình đang công tác. Chia sẻ một số cách làm hay, mô hình mới trong việc triển khai các hoạt động cho thiếu nhi.
Mỗi học viên sau khóa học sẽ là một tập huấn viên, hướng dẫn viên để triển khai mô hình câu lạc bộ “Sáng tạo vì xã hội” tại địa phương.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video