Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Hội đồng Đội quận Bình Thủy: Những hoạt động của măng non quận Bình Thủy hướng về Đại hội Đoàn các cấp
Năm 2022 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tổ chức Đoàn với sự kiện Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. Cùng với tổ chức Đoàn Thanh niên trên cả nước, các cơ sở Đoàn quận nhà, các Liên đội trên địa bàn quận Bình Thủy hăng hái thi đua chào mừng đại hội bằng nhiều việc làm thiết thực.
Đại hội Đoàn là sự kiện chính trị quan trọng, là diễn đàn thể hiện tinh thần dân chủ, đổi mới, xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ. Vì vậy, để đại hội diễn ra thành công và có sức lan tỏa sâu rộng, các cấp bộ Đội từ quận đến cơ sở đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Nội dung tập trung vào lịch sử hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những thành tựu, đóng góp của Đoàn trong tiến trình cách mạng Việt Nam; vai trò của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tuyên truyền về ý nghĩa Đại hội Đoàn các cấp, trách nhiệm của đại biểu dự đại hội.
Cùng với công tác tuyên truyền, các cấp bộ Đội trong toàn quận cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chào mừng đại hội như: chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, học tập; vệ sinh khuôn viên trường học; thành lập không gian đọc sách… Điển hình là Liên đội Tiểu học Trà An với công trình vẽ tranh tường, ghế đá, cổng trường và Liên đội Trung học cơ sở với hoạt động phân loại rác thải nhựa.
 
 
Công trình măng non vẽ tranh tường của Liên đội Tiểu học Trà An
Hoạt động phân loại rác của Liên đội THCS Bình Thủy
 
 
Có thể nói rằng, những công trình, phần việc măng non hướng về Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp không chỉ góp sức cùng địa phương, đơn vị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, mà còn tạo khí thế thi đua sôi nổi trong năm mới, cũng như sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới của Đoàn với nhiều thành công.
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video