Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Đội hình tình nguyện “Sinh viên tình nguyện hè” 2020 Trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam bộ
Hòa trong không khó của Tuổi trẻ thành phố Cần Thơ, Ban Thường vụ Đoàn trường phối hợp Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam bộ thành lập đội hình chuyên tình nguyện thực hiện các hoạt động Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2020.
Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2020 được bắt đầu từ ngày 01 tháng 7 năm 2020 đến ngày 01 tháng 9 năm 2020, các hoạt động cụ thể như:
Tối ngày 29/6, Hội Sinh viên trường Cao đẳng Cơ điện và nông nghiệp Nam Bộ phối hợp cụm 2 các trường Cao đẳng trên địa bàn thành phố Cần Thơ tổ chức “Tập huấn sơ cấp cứu” tại trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Hoạt động đã giúp trang bị kiến thức và kỹ năng sơ cấp cứu cho sinh viên thu hút đông đảo sinh viên các trường cao đẳng tham gia.
 
Tập huấn sơ cấp cứu trang bị kiến thức và kỹ năng sơ cấp cứu cho sinh viên Cao đẳng cơ điện và NN Nam Bộ 
 
Sáng ngày 12/7/2020 Hội Sinh viên trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam Bộ phối hợp với các trường Cao đẳng trong cụm 2 Hội sinh viên tổ chức hoạt động về nguồn. Các địa điểm di tích lịch sử, như: Long Tuyền Cổ Miếu ( đình Bình Thủy), Chùa Nam Nhã, Mộ thủ khoa Bùi Hữu Nghĩa,…Hoạt động đã ôn lại lịch sử các anh hùng dân tộc, những sự kiện lịch sử giúp sinh viên thêm yêu Tổ quốc và tự hào về truyền thống anh hùng của ông cha ta. Cuối chương trình là hoạt động giao lưu giữa các đơn vị rất sôi nổi, vui nhộn giúp thắt chặt tình cảm giữa sinh viên các trường. Đây cũng là hoạt động trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020 của đơn vị.
 
Tham gia các hoạt động về nguồn, giáo dục truyền thống 
 
Tối ngày 26 tháng 7 năm 2020, phối hợp với Ban Thường vụ Quận đoàn Ô Môn tổ chức vệ sinh và thắp nến tri ân nhân ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/2020) tại Nghĩa trang liệt sỹ quận Ô Môn.
 
Tham gia thắp nến tri ân nhân ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/2020) tại Nghĩa trang liệt sỹ quận Ô Môn. 
 
Sáng ngày 08 tháng 4 năm 2020, Đoàn - Hội Sinh viên trường Cao đẳng Cơ điện đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi là trẻ em mồ côi tại cơ sở bảo trợ xã hội Thiên Ân. Hoạt động này đã thu hút sự đóng góp của quý thầy cô, đoàn viên thanh niên trong Nhà trường nhiệt tình hưởng ứng quyên góp. Các anh chị tình nguyện viên đã gom góp quà, hiện vật tổng trị giá gần 10 triệu đồng và tổ chức một buổi sinh hoạt vui vẻ, đầy ý nghĩa dành cho các em. Hoạt động này nằm trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020.
 
 
 Tham gia thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi là trẻ em mồ côi tại cơ sở bảo trợ xã hội Thiên Ân 
 
Bên cạnh đó, Đoàn trường và Hội Sinh viên trường còn phối hợp tổ chúc ra quân vệ sinh Tỉnh lộ tại phường Phước Thới, quận Ô Môn với hơn 30 sinh viên tham gia, đã thực hiện phát hoang gần 1km đường, tạo mỹ quan đô thị, góp phần xây dựng phường văn hóa và an toàn giao thông.
 
 Tham gia ra quân vệ sinh Tỉnh lộ tại phường Phước Thới, quận Ô Môn 
 
Họp triển khai tham gia trực tuyến Hội thi Thủ lĩnh SV toàn quốc và triển khai các hoạt động tình nguyện tại chỗ
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video