Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN NĂM HỌC 2020-202
Tại Phòng họp 1 nhà tròn khoa Y, vào 14h chiều nay ngày 27/04/2021, Đoàn Kiểm tra Hội Sinh viên Thành phố Cần Thỡ đã đến thăm, làm việc và kiểm tra công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2020-2022 của Hội Sinh viên Trường. Đoàn kiểm tra gồm: Đ/c Lâm Văn Tân - Trường đoàn, Ủy viên BKT Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó chủ tịch thường trực, Trưởng BKT Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Cần Thơ; Đ/c - Đỗ Thị Ngọc Duy - Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phụ trách Văn phòng Hội Sinh viên thành phố; Đ/c Đặng Quang Phùng, UV BCH Hội Sinh viên thành phố, Phòng bảo vệ chính trị nội bộ, Công an thành phố Cần Thơ; Đ/c Võ Tấn Phát, Chuyên viên Văn phòng Hội Sinh viên thành phố cùng đại diện Ban Thư Ký, Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường.
​Trong buổi họp, Đ/c Triệu Phượng Hằng và Đ/c Nguyễn Mai Lan Huệ đã đại diện báo cáo tổng kết các hoạt động phong trào và công tác truyền thông của Hội Sinh viên Trường, Đ/c Trần Trọng Phú, Đ/c Bùi Quốc Vinh, Đ/c Quách Thị Mỹ Hạnh, Đ/c Nguyễn Phạm Trúc Thanh cũng đã báo cáo sơ lược về các hoạt động đã diễn ra của đơn vị, các hoạt động là điểm nhấn, thu hút nhiều sinh viên và các mặt thuận lợi, khó khăn khi tổ chức các hoạt động Hội trong thời gian vừa qua.
​Đại diện Hội Sinh viên Trường, Đ/c Nguyễn Hữu Thắng phát biểu về các mặt còn khó khăn của phong trào Sinh viên 5 tốt, đưa ra nhiều phương hướng mới như "1 bạn sinh viên 5 tốt hỗ trợ 1 bạn chưa là sinh viên 5 tốt" nhằm đẩy mạnh phong trào, nâng cao về số lượng Sinh viên 5 tốt trong năm học tới.
​Đ/c Thạch Hoàng Diệu cũng đã đưa ra nhưng mặt mạnh và hạn chế với mô hình Sinh viên là chủ tịch, giới thiệu các hoạt động là điểm nhấn của Hội Sinh viên trong năm học 2020-2021 như "Vườn trái cây Nam Bộ" , "Ngày hội văn hóa các dân tộc",... đã thu hút được rất nhiều sinh viên tham dự.
​​Thay mặt Đoàn Trường, Đ/c Vũ Tấn Thọ cũng có đôi lời phát biểu về tuyên dương về các hoạt động của các Liên Chi hội, CLB trực thuộc Hội Sinh viên Trường, đưa ra lời khuyên cho phương hướng sắp tới trong việc thực hiện công tác Hội của các đơn vị.
​​Trong buổi họp, Hội Sinh viên Trường hân hạnh có được những ý kiến trao đổi từ Đoàn Kiểm tra, những lời khen đến với Hội Sinh viên Trường và các đơn vị, nhận được những chỉ đạo trong công tác sắp tới. Hội Sinh viên trường Đại học Y dược Cần Thơ sẽ cố gắng phấn đấu theo lời chỉ đạo từ Đ/c Lâm Văn Tân - Trưởng đoàn Kiểm tra, đạt được những chỉ tiêu của nhiệm kỳ, ngày càng hoàn thiện hơn về công tác tổ chức chương trình, tiếp đón Đại biểu, thực hiện tốt công tác giáo dục đạo đức, lối sống, phong trào “Sinh viên 5 tốt”.
Một số hình ảnh hoạt động: 
 
 
 
 
Tin, ảnh: Hội Sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video