Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ: SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Ngày 24/3/2021, CLB Blouse Trắng trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Tây Đô đã tổ chức buổi sinh hoạt học thuật về nghiên cứu khoa học cho sinh viên ngành Dược - Điều dưỡng.
GS.TS. Trần Công Luận - Hiệu trưởng trường Đại học Tây Đô - Trưởng khoa Dược - Điều dưỡng tham chương trình
 
Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Công Luận - Hiệu trưởng trường Đại học Tây Đô - Trưởng khoa Dược - Điều dưỡng; TS. Thiều Văn Đường - Trưởng Bộ môn Hóa Sinh; TS. Dương Thị Bích - Giảng viên Khoa Dược - Điều dưỡng; ThS. Huỳnh Ngọc Trung Dung - Phó trưởng Bộ môn Hóa Sinh - Chủ nhiệm CLB cùng hơn 60 sinh viên học ngành Dược - Điều dưỡng. Đến với chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe và tìm hiểu về 02 đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên với báo cáo viên là TS. Dương Thị Bích và ThS. Nguyễn Thị Hồng Nguyên. Các kiến thức về chuyên ngành và kỹ năng nghiên cứu khoa học được trình bày một cách tinh tế, ngắn gọn, dễ hiểu, giúp sinh viên tham gia có thêm những thông tin bổ ích về chuyên ngành của chính mình và đam mê về nghiên cứu khoa học. Đồng thời, để thúc đẩy trau dồi kỹ năng ngoại ngữ trong nghiên cứu khoa học, chương trình còn mời đại diện sinh viên Lê Thảo Nguyên chia sẻ về quá trình tham gia nghiên cứu khoa học Eruka năm học 2019 - 2020 và những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình nghiên cứu.
Sinh viên thảo luận về các vấn đề xoay quanh nghiên cứu khoa học
 
Lê Thảo Nguyên chia sẻ kinh nghiệm tham gia nghiên cứu khoa học Eruka năm học 2019 - 2020
Qua 2 giờ sinh hoạt, chương trình đã nhận được nhiều câu hỏi của tích cực từ các bạn sinh viên và qua đó cũng đã tạo được môi trường trao đổi học thuật giữa giảng viên và sinh viên có thể trao đổi với nhau.
 
Tin, ảnh: Tài Lợi
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video