Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ CẦN THƠ LẦN THỨ 10, NĂM 2021
Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng thành phố Cần Thơ, lần thứ 10, năm 2021 do Thành Đoàn Cần Thơ phối hợp cùng Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật thành phố Cần Thơ, Sở KH&CN, Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT các quận, huyện trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đây là sân chơi học thuật, trí tuệ dành cho đối tượng học sinh từ tiểu học đến THPT, giúp các em rèn luyện được nhiều kỹ năng thực hành xã hội, với những sản phẩm và ý tưởng do chính các em mang lại đã giúp các em tự tin hơn trong thể hiện bản thân, góp phần hoàn thiện bản thân, phát triển một cách toàn diện, trở thành những công dân toàn cầu, sống có lý tưởng và có ích cho xã hội.
Poster chương trình
Thí sinh tham gia trình bày ý tưởng, cách vận hành mô hình bằng hình thức giao lưu trực tuyến
Thí sinh tham gia trình bày ý tưởng, cách vận hành mô hình bằng hình thức giao lưu trực tuyến
Hoạt động được diễn ra từ ngày 05/6 đến ngày 06/6/2021, với số lượng mô hình, sản phẩm tham dự là 145 mô hình, sản phẩm vào vòng chung khảo đều được đánh giá là có ý tưởng hay, đa dạng các lĩnh vực như các sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế, đặc biệt là nhiều nghiên cứu về phòng, chống dịch Covid-19; đạt các tiêu chí về tính mới, tính sáng tạo, vật liệu cấu thành sản phẩm, tính mỹ thuật, hiệu quả và khả năng áp dụng trong thực tiễn đời sống, lao động sản xuất.
Thêm đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các thành viên của Hội đồng giám khảo sẽ trực tiếp đánh giá các mô hình, sản phẩm; nghiên cứu hồ sơ, video mô tả quá trình xây dựng, hoạt động của các mô hình, sản phẩm. Nếu có nội dung cần làm rõ, Ban tổ chức sẽ kết nối để các tác giả giải trình trực tuyến.
Tin, ảnh: Ban Thanh thiếu nhi Trường học Thành đoàn Cần Thơ
                                                                                                                  
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video