Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CTU: MÙA HÈ XANH – “ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI TRONG MÙA DỊCH COVID-19”
Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho đời sống sinh hoạt, làm việc và học tập của các bạn sinh viên gặp nhiều trở ngại. Vì lý do đó, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Cần Thơ  tổ chức các hoạt động ý nghĩa như “Phiên chợ sinh viên – CTU”, “Hành trình kết nối yêu thương”,… trao tặng quà cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đang ở tại ký túc xá trường Đại học Cần Thơ hay các nhà trọ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, không thể về quê do thực hiện giãn cách xã hội.
Phiên chợ sinh viên CTU
Phiên chợ sinh viên CTU
Qua hơn 1 tháng triển khai chương trình, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Cần Thơ  đã phối hợp với Công đoàn và các đơn vị trong trường, tổ chức vận động nguồn kinh phí và nhu yếu phẩm từ Quý thầy cô, anh chị cựu sinh viên và mạnh thường quân với tổng kinh phí tiền mặt là 761.124.000 đồng và vật phẩm với giá trị ước tính là 562.372.000 đồng (gồm gạo, mì, trứng, thịt, xúc xích, nước tương, nước mắm, rau xanh), trao tặng 11.233 phần quà với tổng giá trị khoảng 1.320.000.000 đồng cho các bạn sinh viên khó khăn.
Sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện
Sinh viên tích cực làm nón chống giọt bắn, hỗ trợ cho lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch
Đồng thời, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện thành phố Cần Thơ, sáng ngày 29/7/2021, CLB Hiến máu tình nguyện Trường Đại học Cần Thơ đã phối hợp với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu thành phố Cần Thơ tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện tại sảnh Hội trường Rùa, Trường Đại học Cần Thơ. Chương trình đã vận động được 93 đơn vị máu từ thầy cô và sinh viên của trường. Hoạt động có ý nghĩa  động viên, góp thêm phần nào vào công tác cứu chữa người bệnh và phòng chống dịch bệnh hiện nay.
Tin, ảnh: Trường Đại học Cần Thơ
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video