Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Cờ Đỏ: Thành lập mới và vận hành Câu lạc bộ vì xã hội dành cho đội viên lớn
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2022); nhằm trang bị, giáo dục cho các em học sinh những kiến thức, hoạt động về sáng tạo xã hội, giúp các em hoàn thiện, phát triển kỹ năng sống cần thiết, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo điểm Liên đội THCS & THPT Trần Ngọc Hoằng tổ chức thành lập, ra mắt CLB Sáng tạo vì xã hội trong trường học. Đây được xem là mô hình hiệu quả dành cho đội viên lớn.
Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội hoặc cán bộ phụ trách công tác Đội cấp xã, phường, thị trấn giữ vai trò là điều phối viên, định hướng các hoạt động trong Câu lạc bộ. Đây là đội ngũ chịu trách nhiệm chính trong việc dẫn dắt Câu lạc bộ, tổ chức các buổi sinh hoạt, điều phối nội dung trực tiếp, ghi nhận các kết quả và bài học kinh nghiệm.
 
 
Các sản phẩm sáng tạo của Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội huyện Cờ Đỏ
 
Dựa vào đội ngũ cán bộ Đoàn, Đội chủ chốt, giáo viên Tổng phụ trách Đội nguồn đã được Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ tập huấn trong năm học 2020 – 2021, Hội đồng Đội huyện Cờ Đỏ triển khai tập huấn mở rộng cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội còn lại để tiếp tục thành lập và vận hành Câu lạc bộ Sáng tạo vì xã hội rộng khắp đơn vị.
Câu lạc bộ có tổng cộng 06 module (phần học) tương ứng với 06 buổi sinh hoạt, trong đó có ít nhất 01 buổi đi thực địa và 01 buổi thuyết trình, các buổi sinh hoạt được phân bổ trong tiến trình với thời lượng trung bình 3 giờ/buổi sinh hoạt.
 
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video