Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Cờ Đỏ: Đoàn viên đóng góp xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi
Xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được các cơ sở đoàn, đội trên địa bàn huyện Cờ Đỏ tích cực hưởng ứng. Qua đó, nhằm tạo không gian văn hóa vui chơi, giải trí, rèn luyện thể chất bổ ích cho trẻ em, để trẻ em được hưởng đầy đủ những quyền lợi của mình. Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội đồng Đội huyện Cờ Đỏ đã thực hiện 02 công trình khu vui chơi cho thiếu nhi tại, tổng kinh phí 50 triệu đồng (nguồn kinh phí do Đoàn viên thanh niên và mạnh thường quân đóng góp).
Với nhiều loại hình vui chơi như sân bóng đá mini, xích đu, bập bênh, cầu dây và thang tay, điểm vui chơi tại Trung tâm xã Thạnh Phú và xã Trung Hưng do Ban Thường vụ huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện và Chi hội Sinh viên huyện Cờ Đỏ, trường Đại học Cần Thơ cùng nhau đóng góp xây dựng đã thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm của đoàn viên, sinh viên trên địa bàn dành cho các em nhỏ.
Công trình khu sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi xã Trung Hưng
Công trình khu sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi xã Thạnh Phú
 
 
       Công trình hoàn thành và được đưa vào sử dụng, góp phần thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn, Hội đồng Đội quận trong chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, tạo điều kiện về sân chơi, môi trường giải trí lành mạnh cho các em đội viên, thiếu nhi, từ đó giúp nâng chất các hoạt động phong trào của tổ chức Đội tại địa phương.
 
Tin, bài: VP HĐĐTP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video