Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Cờ Đỏ: 100% Liên đội tổ chức cho thiếu nhi hành trình về nguồn tại các địa chỉ đỏ
    Xác định vai trò quan trọng của công tác giáo dục truyền thống đối với thiếu niên, nhi đồng. Ngay từ đầu năm học 2021 – 2022, Hội đồng Đội huyện Cờ Đỏ đã chú trọng việc nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước thông qua việc tổ chức các hoạt động đưa thiếu nhi đến với địa chỉ đỏ, để các em được trực tiếp xem vật trưng bày, nghe kể chuyện truyền thống từ các nhân chứng lịch sử, giúp thế hệ trẻ hiểu sâu sắc hơn công lao to lớn của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và ý nghĩa di tích lịch sử ở địa phương.
     Qua đó, Hội đồng Đội huyện Cờ Đỏ đã chỉ đạo 100% Liên đội các trường trên địa bàn huyện tổ chức Hành trình đến với địa chỉ đỏ cho các em đội viên, thiếu nhi trong thời gian từ tháng 11/2021 đến tháng 4/2022 mà cao điểm là tháng 12/2022 chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và tháng 02/2022 chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Trong đó, tiêu biểu là Hành trình đến với di tích lịch sử An Nam Cộng sản do Liên đội trường THCS Trung An và Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Cờ Đỏ 2 tổ chức.
    Tại các cuộc hành trình hơn 200 em thiếu nhi đã được thắp hương tưởng niệm nghe thuyết minh về di tích tại phòng trưng bày khu di tích An Nam Cộng Sản Đảng Cờ Đỏ. Qua đó, đã giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần trách nhiệm của thiếu nhi huyện nhà trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và ý nghĩa, giá trị to lớn của Chi bộ An Nam cộng sản Đảng đầu tiên của Cần Thơ nói riêng.
 
Hành trình đến các địa chỉ đỏ của Liên đội Tiểu học Thị trấn Cờ Đỏ 2
 
Hành trình đến các địa chỉ đỏ của Liên đội THCS Trung An
Tin, bài: VP Hội đồng Đội TP
 
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video