Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CMC: CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH TRÊN MẶT TRẬN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 CỦA TUỔI TRẺ CAO ĐẲNG Y TẾ CẦN THƠ
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã chủ động có kế hoạch và triển khai thực hiện chiến dịch “Mùa hè xanh” gắn với các hoạt động ứng phó, phòng, chống dịch COVID-19.
Tham gia hỗ trợ trực chốt, khai báo y tế 
Từ ngày 30/5/2021 UBND TP Cần Thơ đã thiết lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh trên các cửa ngõ ra vào thành phố, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ sẵn sàng góp sức trong công tác chống dịch COVID-19, trực tiếp tham gia vào các chốt kiểm soát của thành phố. Tại các chốt trực, các tình nguyện viên phối hợp với các ngành chức năng như công an, quân đội, y tế thu thập thông tin dịch tễ, đo thân nhiệt, hướng dẫn cài phần mềm Bluezone... đối với người dân từ các nơi đến thành phốCần Thơ. Đồng thời hỗ trợ nhập dữ liệu lên hệ thống.
Thực hiện công trình "Tủ thuốc y tế", trao tặng cho các chốt kiểm soát trên địa bàn thành phố Cần Thơ 
Từ đầu tháng 7/2021, chiến dịch “Cần Thơ xanh” được triển khai, trường đã thành lập hơn 72 đội với hơn 300 sinh viên tham gia lấy mẫu xét nghiệm tại cộng đồng, được các địa phương đánh giá cao về tinh thần, trách nhiệm, khả năng chuyên môn và thái độ đối với người dân. Tiếp tục phát huy vai trò xung kích, ngày 29/8/2021, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ tổ chức lễ xuất quân tiễn Đoàn công tác tình nguyện lên đường chi viện chi viện, hỗ trợ điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại bệnh viện dã chiến tỉnh Bình Dương. Trước khi lên đường tham gia chống dịch, cán bộ và sinh viên tham gia đoàn chi viện đã được xét nghiệm Realtime RT-PCR với kết quả âm tính và đã tiêm vaccine phòng COVID-19 nhằm đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19
Tham gia truy vết và lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng 
Tham gia hỗ trợ tại bệnh viên dã chiến tỉnh Bình Dương
Bạn Nguyễn Thị Huyền Trân, Phó chủ tịch Hội Sinh viên trường cho biết: “Đây là lần thứ 2 em tình nguyện tham gia hoạt động. Lần này em phụ trách công việc nhập dữ liệu lên hệ thống, không trực tiếp lấy thông tin khai báo y tế từ người dân như đợt trước. Với công việc nào thì em và các bạn đều quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao nhất, góp phần hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh của thành phố”.
Tin: Thúy Hằng
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video