Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRỰC TUYẾN GIỮA SINH VIÊN DNC VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ MALAYSIA (MUST)
Ngày 07/11/2021, được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ đã tổ chức Chương trình Giao lưu kết nối trực tuyến giữa sinh viên DNC và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Malaysia (MUST).
(Ảnh cắt ra từ màn hình)
Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Malaysia, có TS. Harwindar Singh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh MUST và Ông Thanga Thurai - Giám đốc hợp tác quốc tế MUST. Về phía trường Đại học Nam Cần Thơ, có PGS-TS. Nguyễn Tri Khiêm - Trưởng khoa Kinh tế; TS. Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó trưởng ban Hợp tác quốc tế, Phụ trách quản lý chương trình liên kết Malaysia và đồng chí Tô Thị Ngọc Trầm, Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Nam Cần Thơ.
 
Sinh viên trường Đại học Nam Cần Thơ tham gia bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm ZOOM, thu hút hơn 300 sinh viên quan tâm, theo dõi hoạt động. Tại chương trình, các bạn đã tiếp nhận các thông tin về đặc điểm văn hoá – xã hội tại Malaysia, những điều kiện khi đăng tham gia khoá học và các chính sách ưu đãi như hỗ trợ 50% chi phí chỗ ở, đăng ký học song bằng hoặc MBA tại MUST nếu như các bạn có nhu cầu. Đặc biệt, trong quá trình tham gia khoá học đào tạo liên kết, sinh viên còn được trau rèn kỹ năng và phương pháp nghiên cứu khoa học, được tiếp cận với các doanh nghiệp nước ngoài và nếu có kết quả học tập tốt sẽ được nhà trường giữ lại hoặc kết nối các doanh nghiệp để hỗ trợ việc làm.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video