Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Chương trình ″English for children″ - Mô hình lớp học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em đường phố
CLB Trẻ em đường phố là một trong những Trung tâm bảo trợ xã hội tại thành phố Cần Thơ, nằm sâu trong một con hẻm nhỏ đường Trần Việt Châu, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.Cuối năm 2013, biết chuyện những em bé gắn bó tại nơi đây không biết chữ, nhóm sinh viên trường Đại học Y dược Cần Thơ mong muốn tổ chức lớp học học miễn phí vào buổi tối cho các em. 
Trong trung tâm này có khoảng 20 trẻ bị bỏ rơi và đang sống cùng với người phụ trách, đồng thời nơi đây cũng là điểm hỗ trợ, là ngôi nhà thứ hai của hơn 100 trẻ em đường phố, các em mưu sinh từ rất nhỏ và không được đến trường. Tháng 2/2013, lớp học được ra đời ngay trong trung tâm, các em rất hăng say học tập. Giáo viên là những sinh viên của trường Đại học Y dược Cần Thơ tình nguyện đến dạy miễn phí. Nhiều sinh viên đã tốt nghiệp nhưng vẫn tiếp tục dạy học cho các em.
Đến năm 2019, chương trình “English For Children” ra đời, mở ra các lớp học tiếng Anh cho các em nơi đây. Các em hứng thú được tiếp cận với ngôn ngữ mới và hang say học tập. Đến nay, mô hình này vẫn tiếp tục diễn ra xuyên suốt trong năm, hàng tuần lớp tiếng Anh sẽ bắt đầu dạy lúc 18h30 thứ 3 – thứ 5 định kỳ.
Trần Trọng Phú – Chủ nhiệm CLB Vì trẻ thơ, là người sáng lập ra chương trình chia sẻ: “Bản thân em cảm thấy hạnh phúc khi mang lại những điều tuyệt vời cho các em thiếu nhi, tiếng Anh là một ngôn ngữ cần thiết, em hy vọng rằng với những bài học căn bản sẽ hỗ trợ phần nào cho các em trong công việc và cuộc sống”.
Một số hình ảnh của CLB trong lớp học: 
  
 
 
 
 
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video