Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CHIẾN DỊCH ″MÙA HÈ XANH″: HỖ TRỢ HỌC SINH, SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CẦN THƠ TRONG TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19
Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2021 gắn với nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên nhằm chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Tham gia hỗ trợ trực chốt, khai báo y tế 
Trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, một số sinh viên vẫn quyết định ở lại thành phố Cần Thơ để tiện việc học tập, thực hành, thực tế hoặc làm thêm. Nhằm chia sẻ khó khăn với sinh viên xa nhà mùa dịch, trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ đã triển khai kế hoạch chia sẻ, hỗ trợ sinh viên. Gần 600 suất quà là nhu yếu phẩm cần thiết đã được đội hình tình nguyện viên của trường chuyển đến các bạn học sinh, sinh viên ở ngoại trú, ở các ký túc xá không thể về quê do dịch COVID-19.
Anh Nguyễn Đăng Khoa, Chủ tịch Hội Sinh viên Cao đẳng Nghề Cần Thơ học cho biết, kênh thông tin Đoàn - Hội luôn nắm bắt, theo dõi sát tình hình của sinh viên đang học tại trường. Thông qua việc kết nối, đơn vị sẽ có những hỗ trợ kịp thời cho sinh viên. Những phần quà hỗ trợ không phải quá lớn, nhưng đủ sức động viên sinh viên trong lúc khó khăn, tạo động lực hơn cho sinh viên vượt qua giai đoạn này.
Tin: Tấn Phát
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video