Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CEA: ĐỘI HÌNH TÌNH NGUYỆN “MÙA HÈ XANH” TÍCH CỰC LÀM NÓN CHỐNG GIỌT BẮN, HỖ TRỢ TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH
Gần 3.000 nón chống giọt bắn trên được Đoàn viên thanh niên và Hội viên trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam bộ tranh thủ làm để tặng tuyến đầu chống dịch, nhất là lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19.
Mặt trước mũ được làm từ nhựa dẻo trong suốt gắn liền với một bộ gọng bằng nhựa, tương tự như gọng kính. Mũ có tính năng rất thiết thực trong việc ngăn chặn giọt bắn khi tiếp xúc với người đối diện ở cự ly gần, dễ lau chùi, vệ sinh và có thể sử dụng được nhiều lần.
Đội tình nguyện làm thủ công nón chống giọt bắn
Sản phẩm nón chống giọt bắn của sinh viên trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam Bộ
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức căng thẳng và phức tạp như hiện nay, mũ chống giọt bắn khi tiếp xúc gần giữa người với người đang rất cần thiết đối với những người ở tuyến đầu chống dịch, nhất là ở các chốt kiểm soát dịch bệnh trên các quốc lộ. Trần Văn Thường – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam bộ cho biết: Đội hình thành lập dựa trên mục dích góp một phần sức vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Đội cảm thấy hạnh phúc vì vẫn còn được ra ngoài, trong khi nhiều bạn ở tâm dịch đang cách ly, phong tỏa. Những chiếc mũ chống giọt bắn đơn giản, dễ làm nên em muốn tham gia để lan tỏa yêu thương và tinh thần đoàn kết cùng đẩy lùi dịch bệnh.
Tin, ảnh: Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam Bộ
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video