Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CAO ĐẲNG Y TẾ CẦN THƠ: SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ KHOA HỌC
Thấu hiểu những tâm tư, lo lắng của sinh viên trong việc tham gia viết bài nghiên cứu khoa học, trong năm học 2020 - 2021, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã phối hợp với Phòng Khoa học Công nghệ Trường tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về nghiên cứu khoa học cho sinh viên với nội dung xoay quanh 02 chuyên đề: (1) Xây dựng báo cáo thuyết minh khoa học cho sinh viên và (2) Chia sẻ thông tin Hội thảo khoa học trẻ toàn cầu với chủ đề “Vai trò của trí thức trẻ Việt Nam trong kỷ nguyên 4.0” do Trung ương Hội Sinh viên phát động. 
Đ/c Phạm Văn Chiều - Chủ tịch Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học
Nghiên cứu khoa học không những củng cố, nâng cao vốn hiểu biết về kiến thức lý luận, kiến thức xã hội mà còn góp phần rèn luyện những kỹ năng mềm quan trọng dành cho sinh viên như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy độc lập hay kỹ năng thuyết trình. Mục tiêu chính của nghiên cứu khoa học là trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng nghiên cứu khoa học độc lập để hỗ trợ cho hoạt động học tập và chuẩn bị cho các dự án thật sau khi tốt nghiệp. Do vậy, trong thời gian tới Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường sẽ tổ chức nhiều buổi sinh hoạt học thuật về phương pháp nghiên cứu để sinh viên hiểu rõ hơn về cách thức làm một bài nghiên cứu. Đồng thời chọn một số sinh viên đồng hành trong các bài nghiên cứu của giảng viên để sinh viên trải nghiệm về các hoạt động này cũng như thấy được tính thực tế và hiệu quả của công tác nghiên cứu khoa học.
Tin, ảnh: Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video