Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
Cần Thơ: Tuyên dương danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp thành phố năm 2021
      Chiều ngày 28 tháng 6 năm 2021, tại phòng họp trực tuyến Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Cần Thơ, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ đã tổ chức Lễ Tuyên dương Nhà giáo trẻ đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp thành phố năm 2021.
       Đến dự buổi Lễ Tuyên dương có đồng chí Lý Quốc Tuấn, Phó phòng Đoàn thể và các Hội Ban Dân vận Thành ủy Cần Thơ và các đồng chí đại diện Lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, sở, ban ngành thành phố và hơn 30 thanh niên đoàn viên thanh niên tham dự.
 
Ảnh 1: Quang cảnh buổi lễ tuyên dương
 
 
 
      
 
Ảnh 2: Đồng chí Lương Hiển Đạt - Chánh Văn phòng Thành đoàn đọc quyết định tuyên dương
 
      Đây là năm thứ ba danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu được Thành đoàn Cần Thơ triển khai xét chọn nhằm vinh danh những giảng viên, giáo viên từ 35 tuổi trở xuống, là những tấm gương không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.
      Trong năm 2020, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tuyên dương 19 Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2020.
      Trong năm 2021, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ đã tiếp nhận 40 hồ sơ đề cử của các trường Đại học, Cao đẳng và các quận, huyện Đoàn trực thuộc. Và Hội đồng thi đua khen thưởng đã bình xét và công nhận 31 nhà giáo để tuyên dương. Đây là những tấm gương có nhiều tiêu biểu về đạo đức, chuyên môn và cống hiến nhiều cho sự nghiệp giáo dục thành phố. Do ảnh hưởng bởi diễn biến phúc tạp của dịch bệnh Covid-19, vì vậy buổi Lễ tuyên dương chỉ tập trung 10 nhà giáo đại diện 31 nhà giáo tiêu biểu. Các nhà giáo còn lại được tuyên dương theo hình thức trực tuyến.
Ảnh 3: Trao bằng khen tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu
 
Tin, ảnh: Trâm Anh
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video