Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CÁI RĂNG: Tổ chức Chương trình “Rèn luyện Đội viên” trực tuyến - Phương thức rèn luyện mới lạ và lành mạnh
            Chương trình Rèn luyện Đội viên (CTRLĐV) là chương trình giáo dục tổng hợp, mang tính định hướng, gồm những kiến thức về truyền thống lịch sử, dân tộc; truyền thống về Đoàn, Đội về nghiệp vụ công tác Đội; kiến thức về môi trường, sức khỏe, thể dục, thể thao, quân sự, giao thông, chăn nuôi, trồng trọt và về vấn đề quốc tế… dành cho Đội viên TNTP Hồ Chí Minh, giúp cho Đội viên rèn luyện, phát triển toàn diện, trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.
            Ngày nay, công nghệ thông tin đang được ứng dụng rộng rãi trên tất cả các lĩnh vực từ kinh tế, xã hội cho đến giáo dục, y tế, quốc phòng, .. và đang thể hiện rất rõ những lợi ích mà nó mang lại. Cùng với xu hướng phát triển đó, nhất là trong thời đại nền cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi cần phải có một phương thức triển khai thực hiện CTRLĐV mới, phù hợp với tình hình công tác Đội trong giai đoạn hiện nay.
            Chương trình rèn luyện đội viên tiếp cận và phát triển công nghệ cao qua hình thức rèn luyện trực tuyến, mang lại một sân chơi mới lạ, hấp dẫn, lành mạnh và bổ ích, phù hợp với nhu cầu học tập và rèn luyện của Đội viên, thiếu niên, nhi đồng; đồng thời cung cấp một phương thức quản lý CTRLĐV hiệu quả cho Hội đồng Đội các cấp cũng như giúp đa dạng hóa các hình thức triển khai và công nhận hoàn thành Chương trình rèn luyện đội viên tại các cơ sở Đội, trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho giáo viên tổng phụ trách Đội trong việc triển khai thực hiện CTRLĐV trong giai đoạn mới.
Liên đội THCS Hưng Thạnh tổ chức Ngày hội Công nhận hoàn thành Chương trình RLĐV trực tuyến
 
Liên đội TH Phú Thứ 3 tổ chức Ngày hội Công nhận hoàn thành Chương trình RLĐV trực tuyến
           
      Xuất phát từ thực tiễn đó, năm học 2021 - 2022 Hội đồng đội quận Cái Răng tổ chức thí điểm chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến tại các liên đội trên địa bàn quận. Qua buổi tập huấn, các em nắm bắt đầy đủ các nội dung, những chương trình RLĐV gắn với Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam – Học tập tốt – Rèn luyện chăm” và ứng dụng Làm việc tốt, đây là hình thức hiệu quả và thời gian đến sẽ triển khai sâu rộng, hiệu quả tại các trường. Tiêu biểu có Liên đội TH Phú Thứ 3 trong triển khai thực hiện chương trình RLĐV gắn với Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam – Học tập tốt – Rèn luyện chăm” và ứng dụng Làm việc tốt. Bên cạnh đó, còn có Liên đội THCS Hưng Thạnh với Chương trình Rèn luyện Đội viên trực tuyến.
 
Tin, bài: HĐĐ Q. Cái Răng
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video