Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
CÁI RĂNG: 100% ĐOÀN TRƯỜNG THPT TRIỂN KHAI ĐÁNH GIẢ KẾT QUẢ ĐOÀN VIÊN THỰC HIỆN 05 NGÀY TÌNH NGUYỆN TRONG NĂM
Để phát huy hơn nữa vai trò của lực lượng Đoàn viên thanh niên khối trường học trong các phong trào thanh niên tình nguyện, trong năm học 2020 – 2021, 100 % Đoàn trường THPT trên địa bàn quận Cái Răng đã triển khai đồng bộ và nghiêm túc các giải pháp đánh giá kết quả Đoàn viên thanh niên thực hiện 05 ngày tình nguyện trong năm.
Việc theo dõi, tổng hợp số ngày tham gia tình nguyện của đoàn viên được các Đoàn trường thực hiện ngay từ đầu năm. Sau khi xây dựng chương trình năm học, các Đoàn trường đã dự kiến các hoạt động tình nguyện sẽ tổ chức trong năm học theo trình tự thời gian và các nhóm hoạt động: tình nguyện ngắn hạn, tình nguyện trung hạn và tình nguyện dài hạn. Trong đó, tất cả hoạt động tình nguyện ngắn hạn đều được quy đổi tương đương là 01 ngày tình nguyện, hoạt động tình nguyện trung hạn và hoạt động tình nguyện dài hạn được quy đổi số ngày tình nguyện dựa trên số ngày thực tế mà ĐVTN tham gia.
Đoàn viên tham gia làm vệ sinh môi trường 
Đoàn viên thực hiện công trình vẽ tranh tường
Mỗi đơn vị đều tổ chức được ít nhất 05 hoạt động tình nguyện trong năm, trong đó tập trung vào các hoạt động tình nguyện tại chỗ, Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”, “Tiếp sức mùa thi”, “Xuân tình nguyện”… Đoàn viên thanh niên được lựa chọn những hoạt động mình yêu thích và đăng ký với Chi đoàn. Chi đoàn sẽ cập nhật đăng ký của từng đoàn viên, theo dõi quá trình tham gia của từng đoàn viên và tổng hợp, đánh giá mức độ hoàn thành của từng đoàn viên vào cuối năm học và báo cáo về Đoàn trường.
Quận đoàn tặng quà hỗ trợ cho người dân, thiếu nhi tại chợ nổi Cái Răng trong mùa dịch Covid-19
Việc đề ra các giải pháp đánh giá kết quả đoàn viên thanh niên tham gia 5 ngày tình nguyện trong năm đã góp phần rèn luyện ý thức tham gia hoạt động tình nguyện trong ĐVTN, đồng thời nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động, phong trào thanh niên tình nguyện của Quận đoàn Cái Răng nói chung và các trường THPT nói riêng.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video