Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
22/22 Liên đội trực thuộc Hội đồng Đội huyện Phong Điền đều có hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 -2027, các cơ sở Đội huyện Phong Điền đang ra sức thi đua thực hiện nhiều công trình măng non, hoạt động với ý nghĩa thiết thực, thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện.
Các công trình, hoạt động được triển khai sôi nổi tại các Liên đội TH, THCS tiêu biểu như: "Ngôi nhà kế hoạch nhỏ", "Thư viện xanh", "Bậc thang tri thức", "Sân chơi cho em "….
Mỗi hoạt động là kết quả của sự sáng tạo, sát tình hình thực tế, khéo léo của đội viên, thiếu nhi và các thầy cô giáo huyện Phong Điền. Tiêu biểu có thể kể đến là công trình măng non "Vườn rau và vườn cây trường em" của Liên đội Tiểu học Tây Đô và công trình măng non "Cá bống ăn chai nhựa" của Liên đội Trung học cơ sở Thị trấn Phong Điền.
 
Công trình măng non của Liên đội Tiểu học Tân Thới 1
 
Công trình măng non của Liên đội THCS Thị Trấn Phong Điền
 
 
Những hoạt động, công trình măng non của thiếu nhi huyện Phong Điền chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã góp phần nâng cao nhận thức, lòng tự hào cho đội viên, thiếu niên nhi đồng về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là động lực để thiếu nhi tích cực học tập, phấn đấu rèn luyện, tiến bước lên Đoàn.
 
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video