Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
17/17 Liên đội trên địa bàn quận Cái Răng triển khai sinh hoạt dưới cờ “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay”.
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho ĐVTNNĐ. Ngay từ đầu năm học, Hội đồng Đội quận đã kịp thời chỉ đạo 100% Liên đội TH, THCS trên địa bàn huyện triển khai mô hình sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay”, trong đó chú trọng giáo dục, định hướng cho thiếu nhi về đạo đức, lối sống, tình yêu quê hương, đất nước, chủ quyền biển đảo, về tình thầy trò, tình bạn, gắn với tuyên truyền gương anh hùng nhỏ tuổi, gương người tốt, việc tốt. Đây là hoạt động được các Liên đội trên địa bàn quận Cái Răng triển khai có hiệu quả, tạo được sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực và lan tỏa đến các bạn ĐVTNNĐ trong năm học 2021 - 2022.
Theo đó, 17 Liên đội TH, THCS tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp” với những câu chuyện kể về những hành động đẹp, những việc làm tốt trong thực hiện phong trào “Bạn giúp Bạn”, “Nói lời hay, Làm việc tốt”, “Tiếp sức bạn đến trường” “Nhặt được của rơi trả lại người mất”,… qua đó tiếp tục tuyên truyền, tuyên dương, lan tỏa những câu chuyện đẹp trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Chủ đề “Mỗi tuần một cuốn sách hay” với việc giới thiệu cho học sinh những đầu sách hay, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi, qua đó nâng cao văn hóa đọc, ý thức học hỏi trong đội viên, nhi đồng. Chuyên đề “Mỗi tuần một tấm gương sáng” cũng được các Liên đội đẩy mạnh triển khai sinh hoạt với những câu chuyện, những tấm gương đội viên vượt khó vươn lên, những tấm gương tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, qua đó tiếp thêm động lực, tinh thần cho các em tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ. Tại buổi sinh hoạt dưới cờ, các Liên đội cũng đã tuyên dương các bạn đội viên, thiếu niên, nhi đồng vượt khó vươn lên trong học tập, những đội viên vượt lên bệnh tật để đến trường qua đó tiếp thêm động lực, tinh thần cho các em tiếp tục lạc quan, yêu đời và học tập tốt hơn. Tiêu biểu có Liên đội THCSHưng Thạnh và Liên đội Tiểu học Tân Phú.
 
 
 
 
Liên đội Tiểu học Tân Phú sinh hoạt chủ đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay”
 
 
Liên đội THCS Hưng Thạnh sinh hoạt chủ đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay”
Tin, bài: VP
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video