Tin Tức & Sự Kiện » Tin Tức
10.000 sinh viên Cần Thơ tham gia Hội sách online năm 2020
Thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Cần Thơ vẫn tích cực triển khai, thông tin rộng rãi đến sinh viên về Hội Sách Online năm 2020.
Hội Sách trực tuyến quốc gia - Hội Sách Online 2020 có chủ đề “Đọc sách, nâng cao trí tuệ, vượt qua nỗi lo dịch bệnh”, diễn ra từ ngày 19-4 đến ngày 20-5-2020, tại địa chỉ book365.vn. Hội Sách Online có 49 đơn vị tham gia gồm 24 nhà xuất bản và 25 công ty phát hành sách lớn trên cả nước. Khoảng 10.000 đầu sách in và kho sách điện tử khoảng 10.000 đầu sách được phục vụ bạn đọc tại sự kiện này.
Sách bán tại Hội Sách Online được giảm giá 25% so với giá bìa. Mỗi cuốn sách được bán ra sẽ đóng góp 3% giá trị cho quỹ hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Một tiện ích khi tham gia Hội Sách Online 2020 là Bưu điện Việt Nam (VNPost) sẽ miễn phí 100% cước vận chuyển 20.000 đơn hàng đầu tiên đăng ký trên sàn Book365.vn. Các đơn hàng tiếp theo được giảm 30% giá cước. Việc thanh toán được thực hiện linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán online hoặc theo hình thức COD - giao hàng trả tiền; có thể định vị, theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên ứng dụng MY VNPOST hoặc trên cổng thông tin điện tử vnpost.vn.
Hội Sách trực tuyến 2020 thay thế Hội sách truyền thống thành phố Cần Thơ năm 2019
Đồng chí Lâm Văn Tiền – Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Tây Đô chia sẻ: “Ưu điểm của Hội sách là độ phủ sóng toàn quốc chứ không riêng thành phố Cần Thơ. Sinh viên trường Đại học Tây Đô đều có thể mua sách, nhận sách tại nhà với giá rất ưu đãi, đó là đặc điểm vượt trội so với các sàn thương mại điện tử, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, Hội sách trực tuyến là hoạt động thiết thực phục vụ nhu cầu đọc của sinh viên.Hội Sinh viên trường đã rất tích cực vận động sinh viên tham gia, nhằm thúc đẩy văn hoá đọc trong sinh viên trường trong tình hình dịch bệnh COVID-19”.
 chinh Phục Ước Mơ'' Cùng Trường Đại Học Tây Đô
Sinh viên Đại học Tây Đô đọc sách tại thư viện 
 Đồng chí Tô Thị Ngọc Trầm – Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Nam Cần Thơ chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh COVID-19 đã khiến cho các hoạt động của đơn vị phải tạm hoãn so với kế hoạch, trong đó có “Ngày hội đọc sách DNC năm 2021”. Sau khi nhận được thông tin Hội sách Online 2020 được triển khai, đơn vị đã vận động hơn 1.000 sinh viên trường tham gia. Đây là cơ hội để sinh viên được rèn luyện, trau đồi kiến thức, kỹ năng mềm trong quá trình nghỉ học, giãn cách xã hội tại nhà”.
  Trường Đại học Nam Cần Thơ được phép đào tạo trình độ Thạc sĩ ngành Quản  trị kinh doanh | NGHIÊN CỨU KHOA HỌC | Trường Đại học Nam Cần Thơ  
Sinh viên trường Đại học Nam Cần Thơ tại Thư viện điện tử trường
Hội Sách Online 2020 được tổ chức một phần để ứng phó với dịch COVID-19 nhưng cũng để thích ứng với thời đại công nghệ 4.0. Thực tế, việc mua sách online không còn xa lạ với nhiều người. Người mua sách chỉ cần ngồi tại nhà chọn sách, được giao hàng tận nhà mà giá lúc nào cũng được giảm từ 15% trở lên so với giá bìa. Vậy nên, với hơn 40 hoạt động được tổ chức, Ban Tổ chức Hội Sách Online kỳ vọng sẽ thu hút tối thiểu 10 triệu lượt truy cập. Qua đó, Hội Sách Online cũng sẽ mở ra triển vọng mới cho thị trường sách Việt Nam, đáp ứng nhu cầu độc giả thời số hóa.
OLYMPIC KINH TẾ LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG 2020
CUỘC THI TỰ HÀO VIỆT NAM LẦN III, 2019 - 2020
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
OLYMPIC TIẾNG ANH
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HÀ LAN
HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI HUNGARY
TRUNG SƠN PHARMA
PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT
10 GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU TP. CẦN THƠ
Confessions
HỘI THI HSSV THANH LỊCH TP. CẦN THƠ
Thư Viện Video